เมื่อ2เดือนที่แล้วมีเซลล์มาหาลูกค้าให้ติดเน็ตตามหมู่บ้านต่างๆ และเราคือ1ในลูกค้า(เก่า) เซลล์หลอกให้เราติดเน็ตเพิ่มในอีกชื่อเพื่อให้เราจ่ายค่ารายเดือนที่ถูกลง เราได้ถามเซลล์ย้ำๆแล้วว่าจะยกเลิกอันเดิมได้หรอทั้งที่พึ่งย้ายจากที่เดิมมา เซลล์แจ้งว่าได้ถ้าเราไม่ได้ค้างค่าเน็ต สรุปติดตั้งใช้ได้ปกติ 2เดือนผ่านไปจนมีบิลมา แจ้งให้ชำระค่าเน็ตแต่มีบิลมาถึง2บิล ทั้งของเราที่เซลล์บอกว่าจะยกเลิกให้ทั้งบิลที่ติดตั้งใหม่ สรุปเราต้องจ่ายค่าเน็ตเท่ากับ4ยอด เพื่อ!! เน็ตบ้านค่ะ ขอย้ำ ไม่ใช่ห้างร้านที่ต้องติดถึง2อันแล้วมาบอกเราว่ายกเลิกได้ โมโหค่ะโทรเข้า1242 ประสานงานกันยุ2-3วันถึงได้คำตอบจากทรูให้เราไปยกเลิกในนามของชื่อใหม่ที่ติดตั้งไปและจะไม่ได้เสียค่าสัญญายกเลิก เราก็ไปยกเลิก แต่คนที่อยู่ศูนย์บอกให้เราจ่ายค่าสัญญาที่ยกเลิกก่อนกำหนด เราเลยแจ้งไปว่าได้ประสานงานกับคอลเซ็นเตอร์แล้วทำไมไม่มีข้อมูลบันทึกไว้หรอ และ ตอบ กลับมา ว่าไม่มีค่ะ ให้เราเขียนคำร้องใหม่และรอประสานงาน อะไรเนี่ยเน็ตไม่ได้จ่ายมันกะเล่นไม่ได้แต่อยากเคลียให้จบๆ รบกวนหน่อยนะคะ ควรเยียวยาบ้างค่ะ อิเซลล์กะไม่รับผิดชอบใดๆ
เบอร์เซลล์ 061-6751085 (นัด)
นางไม่ยอมบอกชื่อจริง
เลขกล่องใหม่9600239933
เลขกล่องเดิม 9606453530 ที่คุนนัดบอกให้ถอดออกเก็บไว้ ฝากด้วยนะคะ
เน็ตบ้านทรู โดนหลอก
เบอร์เซลล์ 061-6751085 (นัด)
นางไม่ยอมบอกชื่อจริง
เลขกล่องใหม่9600239933
เลขกล่องเดิม 9606453530 ที่คุนนัดบอกให้ถอดออกเก็บไว้ ฝากด้วยนะคะ