เรื่องทั้งหมดเคลียแล้วคะ ต้องขอขอบคุณทาง ปณ. ทุกหน่วยงาน ที่ช่วยจัดการให้คะ
***********************************
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานคนนี้โทรมาเวลา 15.27 แจ้งว่าจะมาส่งของ เราเลยบอกว่าอยู่ที่โรงเรียนรอรับลูกอยู่ เดี๋ยวอีกสักพักกลับบ้านแล้วไม่เกิน 16.15 น.
คนส่ง : ไม่ได้ครับ ผมรอไม่ได้
เรา : ถ้างั้นมาส่งพรุ่งนี้ก็ได้คะ แต่ขอก่อนบ่าย 2 นะคะ เพราะต้องไปรับลูก แต่ถ้ามาไม่ทัน ช่วยมาหลัง 4 โมงเย็นคะ
พี่อยู่บ้านทั้งวัน แต่จะไม่อยู่บ้านแค่ช่วง 2 ชม. นี้แค่นั้น
คนส่ง : ไม่ได้ ผมส่งได้แค่ช่วงเวลานี้ แล้วนี่พี่อยู่ไหน
เรา : อยู่โรงเรียนกำลังรอรับลูกคะ ลูกจะมาแล้ว
คนส่ง : แค่เนี่ยๆๆๆ
แล้วคนส่งก็วางหูไป เราก็งงๆมาตวาดใส่เราอีก
สักพักผ่านไปประมาณ 5 นาที เรากำลังเตรียมตัวกลับบ้าน เวลา 16.45 น
คนส่ง : พี่อยู่โรงเรียนใช่มั้ย งั้นเดี๋ยวผมไปส่งที่โรงเรียน
เรา : พี่กำลังกลับแล้ว น้องไปหาพี่ที่บ้านเลย เดินแปบเดียวก็ถึงแล้ว ไม่ไกลมากประมาณ 10 นาที
คนส่ง : โหว เดินด้วย!
เรา : (เริ่มอารมณ์ขึ้น) แล้วไง น้องจะมาส่งมามั้ย ถ้าน้องลำบากมากก็ไม่ต้องมาส่งยกเลิกไปเลยก็ได้
แล้วเราก็วางสายไป ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที มันโทรกลับมา
คนส่ง : ไม่อยากได้ของก็บอกมาเหอะ ไม่ต้องอ้างว่ากูไม่อยากส่ง
เรา : อ้าว (กำลังจะสวนกลับ แต่มันวางหูก่อน)
ไม่ทราบว่าพนักงานเก็บเงินปลายทาง ปณ.ภาษีเจริญ คนนี้ เคยผ่านการอบรมพนักงานมาหรือไม่
มารยาทแย่มากๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด
การทำงานห่วยๆ ของพนักงาน ปณ เก็บเงินปลายทาง
***********************************
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานคนนี้โทรมาเวลา 15.27 แจ้งว่าจะมาส่งของ เราเลยบอกว่าอยู่ที่โรงเรียนรอรับลูกอยู่ เดี๋ยวอีกสักพักกลับบ้านแล้วไม่เกิน 16.15 น.คนส่ง : ไม่ได้ครับ ผมรอไม่ได้เรา : ถ้างั้นมาส่งพรุ่งนี้ก็ได้คะ แต่ขอก่อนบ่าย 2 นะคะ เพราะต้องไปรับลูก แต่ถ้ามาไม่ทัน ช่วยมาหลัง 4 โมงเย็นคะพี่อยู่บ้านทั้งวัน แต่จะไม่อยู่บ้านแค่ช่วง 2 ชม. นี้แค่นั้นคนส่ง : ไม่ได้ ผมส่งได้แค่ช่วงเวลานี้ แล้วนี่พี่อยู่ไหนเรา : อยู่โรงเรียนกำลังรอรับลูกคะ ลูกจะมาแล้วคนส่ง : แค่เนี่ยๆๆๆแล้วคนส่งก็วางหูไป เราก็งงๆมาตวาดใส่เราอีกสักพักผ่านไปประมาณ 5 นาที เรากำลังเตรียมตัวกลับบ้าน เวลา 16.45 นคนส่ง : พี่อยู่โรงเรียนใช่มั้ย งั้นเดี๋ยวผมไปส่งที่โรงเรียนเรา : พี่กำลังกลับแล้ว น้องไปหาพี่ที่บ้านเลย เดินแปบเดียวก็ถึงแล้ว ไม่ไกลมากประมาณ 10 นาทีคนส่ง : โหว เดินด้วย!เรา : (เริ่มอารมณ์ขึ้น) แล้วไง น้องจะมาส่งมามั้ย ถ้าน้องลำบากมากก็ไม่ต้องมาส่งยกเลิกไปเลยก็ได้แล้วเราก็วางสายไป ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที มันโทรกลับมาคนส่ง : ไม่อยากได้ของก็บอกมาเหอะ ไม่ต้องอ้างว่ากูไม่อยากส่งเรา : อ้าว (กำลังจะสวนกลับ แต่มันวางหูก่อน)ไม่ทราบว่าพนักงานเก็บเงินปลายทาง ปณ.ภาษีเจริญ คนนี้ เคยผ่านการอบรมพนักงานมาหรือไม่มารยาทแย่มากๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด