สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยเคลม Care+ S25ultra เกี่ยวกับรอยบ้าง เสียเงินมั้ยคะ
1.เราเอาโทรศัพท์ไปเคลมเพราะเข้ากล้องหน้าแล้วขึ้นเส้นสีเขียว คิดว่าเกิดจากกล้อง แต่ตอนเอาไปเคลม พนักงานบอกว่าเกิดจากจอ ให้เปลี่ยนจอเป็นอุบัติเหตุเพราะจอตรงกล้องมีรอย โดยที่พนักงานเอากล้องซูมมาซูมกล้องเราอีกที ต้องเสียเงิน 1699 บาท แต่เราบอกว่าจอปกติจะเกิดจากจอได้ยังไง เถียงกันอยู่เกือบชั่วโมง พนักงานและช่างยืนยันที่จะให้เราเปลี่ยนจอและเสียเงินอย่างเดียว พูดสารพัด แต่เราไม่ยอมที่จะจ่ายเพราะคิดว่า มันไม่ควรที่จะต้องเสียเงินเพราะมันเป็นที่ระบบของกล้อง แล้วช่างของสาขาก็มาส่องดูอีกครั้งแล้วก็พูดทำนองว่าหรือเกิดจากกล้อง งั้นเดี๋ยวจะลองเปลี่ยนกล้องให้ สรุปพอเปลี่ยนกล้องแล้วหาย ไม่ได้เป็นที่จอพนักงานดูผิดและดึงดันไม่เลิกจน เกือบเสียเงินฟรี พนักงานสาขานี้ห่วยแตกมาก มายืนเถียง3-4คนแต่ก็ไม่ตรวจสอบให้ดีไม่ดูให้ละเอียด ยืนยันที่จะให้เสียเงินอย่างเดียว
2.เราจะเคลมCare+ เนื่องจากกล้องหลังมีรอยถลอก กับฝาหลังมีรอยเคสกิน ทางสาขาก็พูดว่ามันเกิดจากอุบัติเหตุ ยังไงก็ต้องจ่ายเงินถ้าอยากจะเคลม แต่ที่เราอ่านมาและคุยกับ Callcenter เค้าแจ้งว่ากรณี เกิดรอยที่ไม่ได้ชัดเจน ทำตก แตก หักจนเห็นได้ชัด สามารถเคลมได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม 1699 บาท แต่สาขาก็ยืนยันคำเดิมที่จะต้องจ่ายเพราะตีไปเป็น อุบัติเหตุ สงสัยว่าปกติควรจะต้องจ่ายเพิ่มมั้ย เพราะก่อนหน้าเคยเคลม S23Ultra เป็นรอยไม่เคยจะต้องจ่าย และพนักงานสาขาแจ้งว่าถ้า Callcenter บอกว่าเคลมไม่เสียเงิน จะให้เป็น Callcenter รับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายแทน
3.แล้วแบบนี้การซื้อ Care+ มันคุ้มครองอะไรบ้างถ้าถึงเวลาจะต้องซ่อม แล้วต้องมาจ่ายเงินเพิ่มอีก ต่างจากประกันศูนย์ตรงไหน ถ้าต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อประกัน ปีละ 2 พัน ถึงเวลาเคลมต้องจ่ายอีก 1700 =3700 ในการเคลมรอย
ใครพอทราบ หรือมีประสบการณ์บ้างคะ ไม่เคยเจอค่ะไม่ทราบจริงๆ
การเคลม Samsung Care+ S25ultra
1.เราเอาโทรศัพท์ไปเคลมเพราะเข้ากล้องหน้าแล้วขึ้นเส้นสีเขียว คิดว่าเกิดจากกล้อง แต่ตอนเอาไปเคลม พนักงานบอกว่าเกิดจากจอ ให้เปลี่ยนจอเป็นอุบัติเหตุเพราะจอตรงกล้องมีรอย โดยที่พนักงานเอากล้องซูมมาซูมกล้องเราอีกที ต้องเสียเงิน 1699 บาท แต่เราบอกว่าจอปกติจะเกิดจากจอได้ยังไง เถียงกันอยู่เกือบชั่วโมง พนักงานและช่างยืนยันที่จะให้เราเปลี่ยนจอและเสียเงินอย่างเดียว พูดสารพัด แต่เราไม่ยอมที่จะจ่ายเพราะคิดว่า มันไม่ควรที่จะต้องเสียเงินเพราะมันเป็นที่ระบบของกล้อง แล้วช่างของสาขาก็มาส่องดูอีกครั้งแล้วก็พูดทำนองว่าหรือเกิดจากกล้อง งั้นเดี๋ยวจะลองเปลี่ยนกล้องให้ สรุปพอเปลี่ยนกล้องแล้วหาย ไม่ได้เป็นที่จอพนักงานดูผิดและดึงดันไม่เลิกจน เกือบเสียเงินฟรี พนักงานสาขานี้ห่วยแตกมาก มายืนเถียง3-4คนแต่ก็ไม่ตรวจสอบให้ดีไม่ดูให้ละเอียด ยืนยันที่จะให้เสียเงินอย่างเดียว
2.เราจะเคลมCare+ เนื่องจากกล้องหลังมีรอยถลอก กับฝาหลังมีรอยเคสกิน ทางสาขาก็พูดว่ามันเกิดจากอุบัติเหตุ ยังไงก็ต้องจ่ายเงินถ้าอยากจะเคลม แต่ที่เราอ่านมาและคุยกับ Callcenter เค้าแจ้งว่ากรณี เกิดรอยที่ไม่ได้ชัดเจน ทำตก แตก หักจนเห็นได้ชัด สามารถเคลมได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม 1699 บาท แต่สาขาก็ยืนยันคำเดิมที่จะต้องจ่ายเพราะตีไปเป็น อุบัติเหตุ สงสัยว่าปกติควรจะต้องจ่ายเพิ่มมั้ย เพราะก่อนหน้าเคยเคลม S23Ultra เป็นรอยไม่เคยจะต้องจ่าย และพนักงานสาขาแจ้งว่าถ้า Callcenter บอกว่าเคลมไม่เสียเงิน จะให้เป็น Callcenter รับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายแทน
3.แล้วแบบนี้การซื้อ Care+ มันคุ้มครองอะไรบ้างถ้าถึงเวลาจะต้องซ่อม แล้วต้องมาจ่ายเงินเพิ่มอีก ต่างจากประกันศูนย์ตรงไหน ถ้าต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อประกัน ปีละ 2 พัน ถึงเวลาเคลมต้องจ่ายอีก 1700 =3700 ในการเคลมรอย
ใครพอทราบ หรือมีประสบการณ์บ้างคะ ไม่เคยเจอค่ะไม่ทราบจริงๆ