[CR] เข็ดกับระบบงานของ Fastwork

สิ่งที่เราจะพิมพ์ต่อไปนี้ เจตนาเพื่อเป็นเคสเตือนให้ผู้ใช้ทราบล่วงหน้า และจะดีมากๆถ้าทาง Fastwork ปรับระบบให้ดีขึ้น เพราะเราเองก็เป็นลูกค้าประจำของเว็บนี้มาตลอด...

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจากหลายๆครั้งที่เราใช้บริการ Fastwork มา  ครั้งนี้เราเจอเคสที่ Freelance ยกเลิกงานของเรา แจ้งว่าทำงานให้ไม่ได้แล้ว [เราบรีฟ และมีเอกสาร รายละเอียดให้ครบถ้วน จนเขารับปากว่าทำได้ และเสนอราคามา] แต่น้องเขาก็น่ารัก ยอมรับผิด และขอโทษที่ทำให้เสียเวลา และบอกด้วยว่า ถ้า Fastwork ไม่จ่ายเงินคืนเต็มจำนวน เขายินดีรับผิดชอบ พอเราตกลงกันแล้ว น้องเขาก็กดยกเลิกผ่านระบบมา เราก็ตอบรับ  ระบบแจ้งเราตามนี้


จนผ่านมมาครบ5วันไม่มีใคร..หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อหาเราเลยเงียบกริบ..เราเลยไปปรึกษากับน้องFreelance..น้องเขาได้ช่วยถามไปทาง..Fastwork..ได้คำตอบมาอย่างนี้ว่า


สิ่งที่เราเจ็บใจกับ..Fastwork...และอยากให้เขาปรับมากๆ..ในฐานะที่ต้องใช้งานเว็บนี้ประจำ..คือ

1.สื่อสารกับลูกค้าให้เข้าใจและตรงเวลาด้วย..บางทีมันช้าไป..จนคนรอไม่ชัวร์ว่า..เรื่องที่ร้องขอมันถึงระบบหรือเจ้าหน้าที่ไหม
2.กรณีถูกยกเลิก..Fastwork..ควรมีทุนกลาง..ควรจัดการให้ลูกค้าก่อน..เพราะบางทีเขาต้องใช้เงินก้อนนั้นไปจ้างต่อ..เพราะ
มันเสียเวลามามากแล้ว..เพราะตอนจ่ายเราก็จ่ายให้ง่ายๆ..ไม่ได้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเลย..ผ่านบัตรเดบิตด้วยซ้ำ..บริษัทขนาดนี้..
มีทุนหมุนเวียนอยู่แล้ว..ควรจะรักษาลูกค้า..

จนเราทนไม่ไหวจึงร่างอีเมลสอบถามไปทางอีเมลกลาง จึงได้ทราบว่า เขาจะดำเนินการให้ในวันที่ 8 (ไม่รวมเสาร์อาทิตย์) หลังแจ้งยกเลิก และต้องรอเงิน 30-45 วันตามรอบเครดิตของทางธนาคาร เพราะเราจ่ายเป็นบัตรเดบิต  อื้อหือออ เอาซะกลัวระบบเลย ถ้าจะต้องโดนยกเลิก  บั๊ยยยยย..

ที่มารีวิวเตือนเผื่อบางคนเจอเคสเดียวกันจะได้ไม่แปลกใจนะคะ..มันเป็นที่ระบบภายในหรือกฏของเขา..และหวังว่าทาง..Fastwork..จะปรับปรุงระบบงานให้ดีขึ้น

ขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   fastwork.co
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่