The Log ที่คริสตัลพาร์ค เลียบด่วนรามอินทรา ปกติก็ไม่ค่อยอะไรกับร้านนี้
จนเพื่อน(ที่ไว้ใจได้ในสายบุฟ )ในไลน์กลุ่มส่งโปรเดือนนี้มาให้ชมเมื่อวันพฤหัส เป็นโปรฟรัวกราส์ซูชิ
หน้าตาพอได้ เราก็ดูแล้ว โอเคยังไงก็ผ่านตลอดอยู่แล้ว วันเสาร์เลยแวะลองซะเลย

สั่งตัวแพงสุด 799++ กระทู้นี้ผมไม่พุดถึงรสชาติอาหารนะครับมาดูกัน
สรุป ตอนเอามาเสิร์ฟ ฟรัวกราส์มีครึ่งชิ้น ข้าวแน่นๆ
พนง.คนนึงเดินผ่านมาเลยเรียกถาม ได้คำตอบว่า เชฟทำค่ะ ...
เลยเรียก ผจก. มาเปิดรูปให้ดูว่าทำไมไม่เหมือนกัน ทำไมผมได้ครึ่งชิ้น (เปรียบเทียบให้เห็นครับ)

ผจก. บอกว่า ตอนเปิดโปรตอนแรก
#ต้นทุนสูงเลยลดต้นทุน (นี่ตามมาแค่2 วันนะ)
ของลูกค้า
ไม่ใช่ว่าได้ครึ่งชิ้นนะ แค่ลดต้นทุน สตั๊นไปเลยครับ
ถ้าไม่เห็นมาก่อนคงไม่อะไรมาก
ถ้าเห็นครึ่งชิ้นแต่แรกคงไม่มาเช่นกัน
ไม่ใช่ครึ่งชิ้นยังไง ตัดซะคม ...
เลยทำใจไป เปิดเมนูอื่นดู ... หมูกรอบหน้าตาเข้าท่า สไตล์ภัตตาคารจีน หั่นเต๋า
คิดว่ายังไงก็คงไม่แย่
สิ่งที่คิด

เอามาลอง 1 จาน
สตั๊นรอบ 2 ... เฮ้ยอะไรของพี่ ..

ขนตรึม ... ที่หายไปชิ้นนึง ตอนนี้ยังอุปทานอยู่เลยว่าแทงคอผมอยู่ -*-
ร้านข้างทางผมว่ายังหายากเลยที่จะเจอขนแบบนี้นะ สมัยนี้

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังไม่จบ สั่งกุ้งแม่น้ำเผามา 2 ตัว

แกะเปลือกมา ละลายในมือเลยครับ

รูป 2 นี่อีกตัว ช่วยเอานิ้วดันให้ ไม่งั้นร่วนอีก ..

จบบุฟเฟ่แบบไวๆ เหลืออีก 1 ชั่วโมงไม่รู้จะกินอะไร จะจ่ายเงินสดก็เสียดาย รูดบัตรให้ชาร์จเพิ่มไปแล้วกัน

จริงๆผมเป็นคนนึงที่ชอบกินบุฟเฟ่ต์อะไรพวกนี้มาก (เพราะบางทีขี้เกียจเลือกว่าจะกินอะไร ร้านไหน)
บางร้านผมเคยกินแล้วไม่โดน มีคนบอกว่าเปลี่ยนไป ผมก็ไปลอง แล้วก็เปลี่ยนไปดีขึ้นจริง เราก็อุดหนุนกันต่อไปครับ
เชิญพิจารณา
ขอบคุณครับ
*** ทางร้านมาตอบเพิ่ม ในเพจร้านแบบนี้ แต่เป็นความเห็นที่เจ้าของโพสเห็นคนเดียวครับ (มีหลังไมค์มาครับ)
[CR] ' ไม่ตรงปก ' @ The Log International buffet
จนเพื่อน(ที่ไว้ใจได้ในสายบุฟ )ในไลน์กลุ่มส่งโปรเดือนนี้มาให้ชมเมื่อวันพฤหัส เป็นโปรฟรัวกราส์ซูชิ
หน้าตาพอได้ เราก็ดูแล้ว โอเคยังไงก็ผ่านตลอดอยู่แล้ว วันเสาร์เลยแวะลองซะเลย
สั่งตัวแพงสุด 799++ กระทู้นี้ผมไม่พุดถึงรสชาติอาหารนะครับมาดูกัน
สรุป ตอนเอามาเสิร์ฟ ฟรัวกราส์มีครึ่งชิ้น ข้าวแน่นๆ
พนง.คนนึงเดินผ่านมาเลยเรียกถาม ได้คำตอบว่า เชฟทำค่ะ ...
เลยเรียก ผจก. มาเปิดรูปให้ดูว่าทำไมไม่เหมือนกัน ทำไมผมได้ครึ่งชิ้น (เปรียบเทียบให้เห็นครับ)
ผจก. บอกว่า ตอนเปิดโปรตอนแรก #ต้นทุนสูงเลยลดต้นทุน (นี่ตามมาแค่2 วันนะ)
ของลูกค้าไม่ใช่ว่าได้ครึ่งชิ้นนะ แค่ลดต้นทุน สตั๊นไปเลยครับ
ถ้าไม่เห็นมาก่อนคงไม่อะไรมาก ถ้าเห็นครึ่งชิ้นแต่แรกคงไม่มาเช่นกัน
ไม่ใช่ครึ่งชิ้นยังไง ตัดซะคม ...
เลยทำใจไป เปิดเมนูอื่นดู ... หมูกรอบหน้าตาเข้าท่า สไตล์ภัตตาคารจีน หั่นเต๋า
คิดว่ายังไงก็คงไม่แย่
สิ่งที่คิด
เอามาลอง 1 จาน
สตั๊นรอบ 2 ... เฮ้ยอะไรของพี่ ..
ขนตรึม ... ที่หายไปชิ้นนึง ตอนนี้ยังอุปทานอยู่เลยว่าแทงคอผมอยู่ -*-
ร้านข้างทางผมว่ายังหายากเลยที่จะเจอขนแบบนี้นะ สมัยนี้
เคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังไม่จบ สั่งกุ้งแม่น้ำเผามา 2 ตัว
แกะเปลือกมา ละลายในมือเลยครับ
รูป 2 นี่อีกตัว ช่วยเอานิ้วดันให้ ไม่งั้นร่วนอีก ..
จบบุฟเฟ่แบบไวๆ เหลืออีก 1 ชั่วโมงไม่รู้จะกินอะไร จะจ่ายเงินสดก็เสียดาย รูดบัตรให้ชาร์จเพิ่มไปแล้วกัน
บางร้านผมเคยกินแล้วไม่โดน มีคนบอกว่าเปลี่ยนไป ผมก็ไปลอง แล้วก็เปลี่ยนไปดีขึ้นจริง เราก็อุดหนุนกันต่อไปครับ
เชิญพิจารณา
ขอบคุณครับ
*** ทางร้านมาตอบเพิ่ม ในเพจร้านแบบนี้ แต่เป็นความเห็นที่เจ้าของโพสเห็นคนเดียวครับ (มีหลังไมค์มาครับ)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น