ใช้ tot 3G ซื้อแพงสุด สัญญาน uplaod ไม่ถึงครึ่งที่ซื้อก็ยอมทนใช้ จนไปเจอพนักงานมารยาทแย่ที่สำนักงาน TOT เลยยกเลิกด้วยการโทรไปหา ผจก ฝ่ายขายวันที่ 25/กย/13 รุ่งขึ้น log in ไม่ได้อีกเลย ก็คิดว่าทุอย่างเรียบร้อย จนวันที่ 4/ตค/13 หัวหน้าฝ่ายขาย TOT เข้ามาหาที่ทำงาน เอาเอกสารยกเลิกไม่ลงวันที่มาให้เซ็นต์ ก็แจ้งไปว่าใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 26/กย/13 แล้วนะครับ ก็รับปากจะไป check ให้ผมก็อรุ่มอร่วยเซ็นต์ให้ไป วันนี้โทร check ยอดที่ call center ปรากฏว่าคิดยอดถึง 4/ตค/13 เลยโทรหาหัวหน้าฝ่ายขายท่านนั้น เจอทวงบุญคุณ และ แจ้งว่าไม่อยากบริการผม ผมอยากได้อะไร??? เอ่อ เงินไม่แยอะครับ ทำบุญมากว่านี้แยอะ แต่ทำไม่ TOT ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าแบบนี้ครับ อ้างว่ามีหลักฐานเป็นพนักงาน TOT เอง ก็ใช่ครับ แต่ไม่ check เหรอครับว่าในระบบ ผม log in ได้วันสุดท้ายวันไหน ไม่เสียดายเงินครับ แต่ไม่ชอบความไม่ซื่อสัตย์
TOT น่ากลัวทั้งสัญญาณและความประพฤติพนักงาน