TOT น่ากลัวทั้งสัญญาณและความประพฤติพนักงาน

กระทู้สนทนา
ใช้ tot 3G ซื้อแพงสุด สัญญาน uplaod ไม่ถึงครึ่งที่ซื้อก็ยอมทนใช้   จนไปเจอพนักงานมารยาทแย่ที่สำนักงาน TOT เลยยกเลิกด้วยการโทรไปหา  ผจก  ฝ่ายขายวันที่ 25/กย/13 รุ่งขึ้น log in ไม่ได้อีกเลย ก็คิดว่าทุอย่างเรียบร้อย  จนวันที่ 4/ตค/13  หัวหน้าฝ่ายขาย TOT เข้ามาหาที่ทำงาน เอาเอกสารยกเลิกไม่ลงวันที่มาให้เซ็นต์  ก็แจ้งไปว่าใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 26/กย/13 แล้วนะครับ  ก็รับปากจะไป check ให้ผมก็อรุ่มอร่วยเซ็นต์ให้ไป    วันนี้โทร check ยอดที่ call center  ปรากฏว่าคิดยอดถึง 4/ตค/13  เลยโทรหาหัวหน้าฝ่ายขายท่านนั้น  เจอทวงบุญคุณ และ แจ้งว่าไม่อยากบริการผม  ผมอยากได้อะไร???  เอ่อ เงินไม่แยอะครับ  ทำบุญมากว่านี้แยอะ  แต่ทำไม่ TOT ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าแบบนี้ครับ  อ้างว่ามีหลักฐานเป็นพนักงาน TOT เอง  ก็ใช่ครับ  แต่ไม่ check เหรอครับว่าในระบบ ผม log in ได้วันสุดท้ายวันไหน  ไม่เสียดายเงินครับ  แต่ไม่ชอบความไม่ซื่อสัตย์
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต tot
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่