AirAsia แก้ปัญหาให้ด่วนครับ

กระทู้คำถาม
จองตั๋วผ่านหน้าเว็บ บัตรเครดิต ตัดเรียบร้อยแล้ว
ต้องเดินทางพรุ่งนี้เช้าด่วน แต่หน้าเว็บแจ้งว่า 
"ขออภัย... เกิดข้อขัดข้องในขั้นตอนการชำระเงิน" 
ทั้งที่ ทางธนาคารแจ้งว่าตัดยอดเรียบร้อยแล้ว คุยกับทางธนาคารแล้ว
ต้องให้ทาง AirAsia เป็นคนตรวจสอบ จะยกเลิก หรือยังไงก็ตาม
แต่ปัญหาคือ ผมต้องบินด่วน!! ภายในพรุ่งนี้เช้า ตามบุคกิ้งที่แจ้งไป
แต่ จนท call centre จะให้ผมรอยภายใน 24 ชม? 
ซึ่งไม่ใช่ปัญหาของผม ของแบงค์ แต่มันของระบบคุณครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่