คุยกับ call center 1242 ของ true แล้วเสียความรู้สึกมาก

กระทู้คำถาม
ใช้หมายเลขโทรศัพท์ของ true อยู่ 3 หมายเลข ช่วงหลังค่าโทรเพิ่มมากขึ้นจกการหมดโปรโมชั่น พยายามโทรไปเพื่อขอส่วนลด แต่คำตอบที่ได้ ดูเหมือนเค้าไม่ต้องการลูกค้าเก่า หาข้อสรุปไม่ได้เสียที ประวิงเวลาออกไปไม่จบ ค่ายไหนทีข้อเสนอดีๆ เสนอมาเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5272159 ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านต้องการตรวจสอบข้างต้นหรือหมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนเพื่อการดูแลท่านเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่