เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้บริการ True อยู่ แต่ต้องการซื้อมือถือใหม่ เลยจะย้ายค่ายเพื่อรับส่วนลด หลังจากกดรหัสย้ายค่ายไป ไม่นาน Call Center 1242 โทรมาถามเหตุผลการย้าย และเสนอโปรโมชันที่น่าดึงดูดใจหากอยู่กับ True ต่อซึ่งเป็นส่วนลดทั้งค่าเครื่อง และค่าบริการรายเดือน แต่มีเงื่อนไขคือต้องเปลี่ยนโปรโมชันรายเดือนให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น (อารมณ์ 499 ได้ลด 1,000 แต่เปลี่ยนเป็น 1099 ลด 5,000) ผมก็เลือกอยู่ต่อ เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนโปรฯ ให้ (เป็นแพงขึ้น) ซึ่งผมก็ถามและได้รับการยืนยันว่า พอไปซื้อเครื่องจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง แล้วส่วนลดค่าบริการจะบันทึกให้อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้รหัสใดๆ (ถามแล้วว่า ตอนไปซื้อเครื่องจะลดเลยไหม ต้องทำอะไรไหม ก็ได้คำตอบว่าให้โทร 1242 ถ้ามีปัญหา) จากนั้น หลายวันถัดมา หลังจากหา Shop ที่มีเครื่องที่สีและความจุตรงตามต้องการได้ก็ตรงเข้าซื้อทันที พนักงานเอากล่องเครื่องมาวางตรงหน้าแล้ว ถึงขั้นตอนเลือกโปรฯ ผมก็เล่าสิ่งที่คุยกับ call center พนักงานก็งงและบอกว่า เช็คแล้วไม่มี memo ไว้ในชื่อผม และไม่มีรหัส retention มาด้วย จึงไม่สามารถรับส่วนลดต่างๆ นาๆ ที่ผมว่าได้ แล้วเสนอโปรฯ ปกติ ที่มีอยู่ในขณะนั้นให้ ผมยืนกรานว่าเหตุการณ์ที่คุยกับ call center พนักงานก็เช็คกับ ผู้จัดการ ให้ ก็สรุปว่าไม่สามารถรับส่วนลดได้ ผมจึงขอบคุณพนักงาน และเดินออกมา...
สรุปคือ ผมโดนหลอก?
แล้วถ้าโดน โดนใครหลอก?
ขอถามทาง Truemove H หน่อยครับ
ขอถาม Truemove H
สรุปคือ ผมโดนหลอก?
แล้วถ้าโดน โดนใครหลอก?
ขอถามทาง Truemove H หน่อยครับ