หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลขโทรศัพท์True ถูกยกเลิกระบบเกิน45วัน แต่ยังไม่เกิน90 วันตามข้อกำหนด กสทช ต้องทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
หมายเลขโทรศัพท์True ถูกยกเลิกระบบเกิน45วัน แต่ยังไม่เกิน90 วันตามข้อกำหนด กสทช ต้องทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
โทรไปcall center 1242 ไม่ได้ให้การช่วยเหลือใดๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 โทรมาทำไมบ่อยๆคะ
เบอร์ call center true 1242 โทรมาบ่อยมากๆเลยค่ะ ปกติการใช้เบอร์นี้โทรมา จนท.ต้องการติดต่อเราเรื่องอะไรคะ เพราะปกติจะเป็นเราที่เวลามีปัญหาถึงจะติดต่อเบอร์นี้ไป (ติดต่อยากมากกกก)
สมาชิกหมายเลข 783673
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำยังไงคะ ?!!!?????!
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม แต่พอกด*190# เข้าศู
สมาชิกหมายเลข 7557663
หมายเลขถูกยกเลิกระบบเกิน45วัน แต่ยังไม่เกิน90 วันตามข้อกำหนด กสทช ข้อ 24 ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลขโทรศัพท์เนื่องจากไม่ได้เปิดเครื่องใช้งานเพราะเจ้าของไปต่างประเทศ จึงไม่ทราบการแจ้งเตือนใดๆ ไม่มีหนังสือแจ้งก่อนระงับ มีเพียงหนังสือแจ้งยกเลิกระบบมาลงวันที่ 7 กรกฎาคม 66 หนังสือได้รับ วันท
สมาชิกหมายเลข 7676943
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
Call center true จะโทรมาทำไมบ่อยๆ
เคยโทรมาบ่อยๆอยู่ช่วงนึงแล้วก็หายไปพักใหญ่ ตอนนี้เริ่มโทรมาบ่อยๆอีกแล้วคือต้องการอะไรครับ คือถ้าผมอยากได้อะไรเพิ่มผมติดต่อเองไม่ใช่โทรมาบ่อยๆแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5595856
ซิมเบอร์สวยมงคลของTRUE ที่ไม่สวยอย่างที่คิด กับข้อกำหนดที่เอาเปรียบผู้ซื้อ
อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม้เป็นเบอร์มงคลเบอร์สวย ผ่าน TRUE online store หลังจากเลือกเบอร์ เลือกแพคเกจ ลงทะเบียน ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ทางทรูส่งซิมมาให้เมื่อปลายปีที่แล้ว พอได้ซิมมาปุ๊ป รอเปลี่ยนมือถือ
สมาชิกหมายเลข 5574195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลขโทรศัพท์True ถูกยกเลิกระบบเกิน45วัน แต่ยังไม่เกิน90 วันตามข้อกำหนด กสทช ต้องทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
โทรไปcall center 1242 ไม่ได้ให้การช่วยเหลือใดๆเลยค่ะ