หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรรายเดือนทรูอันเดิมไปแล้ว ทำไมยังเก็บค่าบริการอยู่
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีไปยกเลิกบริการรายเดือน ในราคา749 มาเมื่อวันที่10 แต่พนักงานแนะนำโปรใหม่ให้ เราเลยเปลี่ยนเป็น ราคา 300 แทน แต่วันนี้ช่วงบ่ายค่าบริการใน ไอเซอวิส เพิ่มมา 800 เท่ากับราคาโปรอันเก่าที่เคยใช้ แบบนี้มันผิดพลาดรึป่าวคับ
เบอร์ 0903190597 เพื่อนเพื่อนพนักงานทรูจะเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
มีใครเคยเจอมั้ยคับสมัคแพ็ค749 เน็ต1000/500 แต่ได้ความเร็วไม่ตามแพ็คเก็ทที่สมัค???
สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมอยากจะมาระบายกับสิ่งที่เจอหน่อยเกี่ยวกับเน็ตบ้าน ผมไม่ได้มีเจตนามาโจมตีค่ายนี้นะครับ แต่มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภคป่าววะ ผมใช้เน็ตของ 3BB มา3-4ปีแล้วไม่เคยเปลี่ยนค่าย ใช้แพ็คเก็ท
สมาชิกหมายเลข 7485816
app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ
อยากสอบถาม สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) (PDPC) app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ #ยินยอมแล้วค่อยยกเลิก ไม่เท่ากับ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 4656235
แบบนี้คือยังไงครับผมยกเลิกประกันไปเมื่อวันศุกแต่เขาบอกขอเก็บ2งวด
เค้าให้พูดยกเลิกประกันแต่ว่าผมยังไม่ได้จ่ายเขาบอกว่าจะเก็บเงิน2งวดใช่ประกันได้ถึง22ธันวาแบบนี่คือผมต้องจ่ายอยู่ดีใช่ไหมครับ แล้วจะได้เงินคืนไหมเพราะผมโทรไปยกเลิกตั้งแต่วันที่สมัคร 21/10 พนักงานโทรมาบั
สมาชิกหมายเลข 9099707
ร้องเรียนเรื่องการคิดเงินเกินของ True
เมื่อเดือนที่แล้วผมก็มีปัญหาคือทาง True คิดเงินเกิน 800 บาท เดือนนี้มีปัญหาอีกทรูคิดเงินเกินผม 300 บาทผมจะต้องทำอย่างไรบ้างมันไม่ใช่ครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 มันมีมาหลายครั้งแล้ว Call Center แจ้งว่าได้บล็
สมาชิกหมายเลข 5292936
ติดต่อทรูไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน เสียเงินแต่ได้คุยกับ AI ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
ซื้อแพ็คเกจ แต่กดรับคูปองไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าหมดโปรโมชั่นก็ควรยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8490846
เปิดใช้งานซิมฟินโมบายสัญญาณไม่มี อยากจะรู้ว่าบริษัทคุณจะแก้ปัญหายังไงผู้บริหาร fin mobile ตอบหน่อยครับเงินเราก็จ่ายไป
ผมอยากรู้ว่าผมเสียเงินซื้อแต่ทำไมใช้งานซิมไม่ได้ทำไมต้องส่งซิมพี่ใช้ไม่ได้ให้ลูกค้าใส่ไปแล้วคืนก็ไม่มีทำอะไรก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้วพนักงานก็ไม่รับสายปรึกษาใครก็ไม่ได้พนักงานก็ให้ทำนู่นทำนี่ก็บอกว่าเง
สมาชิกหมายเลข 7431641
True จ๋า อยากให้ช่วยยกเลิกบริการเสียงรอสาย 800100 😰
อยากยกเลิกบริการเสียงรอสาย 800100 ค่ะ เคยกด *8000 แล้วแต่ก็ยังไม่เจอให้ยกเลิก เสียเงินไปเปล่าๆ (นาทีละ 3 บาท) ไปหลายรอบแล้ว ถ้าต้องติดต่อทรู 2222 อีก คงจ่ายไม่ไหว เห็นชาวพันทิปบางท่านมาตั้งกระทู้ขอ
Miss Mulan
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรรายเดือนทรูอันเดิมไปแล้ว ทำไมยังเก็บค่าบริการอยู่
เบอร์ 0903190597 เพื่อนเพื่อนพนักงานทรูจะเห็น