หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรรายเดือนทรูอันเดิมไปแล้ว ทำไมยังเก็บค่าบริการอยู่
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีไปยกเลิกบริการรายเดือน ในราคา749 มาเมื่อวันที่10 แต่พนักงานแนะนำโปรใหม่ให้ เราเลยเปลี่ยนเป็น ราคา 300 แทน แต่วันนี้ช่วงบ่ายค่าบริการใน ไอเซอวิส เพิ่มมา 800 เท่ากับราคาโปรอันเก่าที่เคยใช้ แบบนี้มันผิดพลาดรึป่าวคับ
เบอร์ 0903190597 เพื่อนเพื่อนพนักงานทรูจะเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่ออยู่ๆ sms สมัครแพ็คเกจเสริมเนตของทรูก็เด้งเข้ามาในมือถือโดยที่เราไม่ได้สมัคร
เมื่อช่วงเก้าโมงครึ่งที่ผ่านมา ได้มีsms สมัครโปรเสริมเนตเด้งเข้ามาในเครื่อง โดยที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครและไม่รู้เรื่องแต่อย่างไร มีการสมัคร 2 รอบ ต่างโปรกัน เรารีบโทรไปหาทรู เนตที่ใช้และมีปัญหานี่เกิดข
ชะนีอินดี้_ควินซี่แสบซ่า
อยากสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆ พอดีใช้ internet ของ true บอกว่าจะลดค่า internet ให้ แต่ไม่ลดให้ ทำไงได้บ้าง
ตอนแรกใช้ internet 50M ส่วนลด 50% สัญญา 1 ปี พอหมดสัญญา 1 ปีก็ไม่แจ้งว่าหมดสัญญาส่วนลด 1 ปี แล้ว ค่า internet ก็ขึ้นมา 800+ และความเร็ว internet เท่าเดิม คือเพื่อน สมัคร internet true เป็นลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 6262172
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
มีใครเคยเจอมั้ยคับสมัคแพ็ค749 เน็ต1000/500 แต่ได้ความเร็วไม่ตามแพ็คเก็ทที่สมัค???
สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมอยากจะมาระบายกับสิ่งที่เจอหน่อยเกี่ยวกับเน็ตบ้าน ผมไม่ได้มีเจตนามาโจมตีค่ายนี้นะครับ แต่มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภคป่าววะ ผมใช้เน็ตของ 3BB มา3-4ปีแล้วไม่เคยเปลี่ยนค่าย ใช้แพ็คเก็ท
สมาชิกหมายเลข 7485816
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรู !
น่าเบื่อมากกับค่ายนี้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โทรจี้ทุกวันก็เหมือนเดิม หมดคำจะพูด เป็นลูกค้าค่ายนี้มา7ปี มีแต่แย่ลงจริงๆ ถ้าไม่อนุมัติมันเรื่องยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน จะแจ้งสคบ. ฟ้องร้องค่าชดเ
สมาชิกหมายเลข 8440987
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
True จะดูดเงินไปถึงไหนครับ
วันนี้จะเติมแพ็คเกจเน็ต 300 บาทเติมไม่ได้ เหลือติดอยู่ 162 บาท อยู่เฉยๆไม่ได้ใช้งานอะไรลดลงมา 158 บาท เช้านี้มาเช็คแป๊บเดียวเหลือ 148 บาทแล้วครับ มันเสียไปกับค่าอะไรครับอยากจะรู้จริงๆ โทรไปย
คนดวงเฮงสุดสุด
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
เน็ตทรูแย่มาก ติดต่อพนักงานยากมาก บอกยอดไม่ตรง พูดให้สับสน
พอดีอยากยกเลิกโปรโมชั่น UMax499,Onnet24hr Net20GB Rollover แรกๆบอกเสียเดือนละ 200 ลดจาก 499 เอาไปเอามา มันแจ้งยอดมาว่า ได้ปรับวงเงิน ของคุณเป็น 800 บาท แย่มาก ตอนคุ
สมาชิกหมายเลข 8518108
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรรายเดือนทรูอันเดิมไปแล้ว ทำไมยังเก็บค่าบริการอยู่
เบอร์ 0903190597 เพื่อนเพื่อนพนักงานทรูจะเห็น