คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 04/12/2024 เวลา 15.18 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8518108 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
----------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8518108 ขออนุญาตดูแลหลังไมค์ https://pantip.com/message/674e7634cca7350012ce7602 ครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8518108 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
----------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8518108 ขออนุญาตดูแลหลังไมค์ https://pantip.com/message/674e7634cca7350012ce7602 ครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรูแย่มาก ติดต่อพนักงานยากมาก บอกยอดไม่ตรง พูดให้สับสน
แรกๆบอกเสียเดือนละ 200 ลดจาก 499
เอาไปเอามา มันแจ้งยอดมาว่า ได้ปรับวงเงิน ของคุณเป็น 800 บาท แย่มาก ตอนคุยกับ พนง บอกให้จ่ายยอด 500 จะยกเลิก ก็ไม่ยกเลิก อีกวันโทรมาบอกว่าได้โปรใหม่ เดือนละ 200 กว่าๆ อีก 5 วันแจ้งยอดมาอีก 900 บ อ่านไปอ่านมา มีคนโดนแบบนี้เยอะมาก "จะยกเลิกโปรค่ะ. จะไม่อยากใช้ค่ายนี้แล้วค่ะ ห่วยแตกมาก