ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่

เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอกว่าไม่รับแพคเกจ699 และ ช่วยยกเลิกแพคเกจเค้าก็บอกให้ผมไปทำเองที่1678และตัดสายไปทันที สรุปแล้วคือพนักงานคอลเซนเตอร์มีไว้ขายของอย่างเดียวหรอครับ? แค่จะยกเลิกให้ก็ช่วยไม่ได้หรอ?ผมลองไปเข้าแอปและจะยกเลิกเองก็ขึ้นว่า ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ ตอนนี้จะทำอย่างไรได้บ้างโทร1678ก็ยังยกเลิกไม่ได้ โดนเก็บ800+มา2-3เดือนแล้ว ทำอย่างไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่