หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(ความคืบหน้า) แจ้งผลการดำเนินการร้องเรียน รท. รร 221/2562 อ้างถึง สทช 2507/4476 และ 2507/8948 15 มีนาคม 2562
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
ขอวิธีร้องเรียนกับสบท.และกสทช.หน่อยค่ะ
ค่ายทรูมีปัญหามากค่ะตอนแรกๆที่ใช้ไม่มีปัญหาความเร็วเน็ตโอเคเลย หลังๆนี้ห่วยมากแถมแจ้งเรื่องไปก็หาย ถามทีไรก็กำลังดำเนินการตามเรื่องทีไรไม่เคยคืบหน้า คุยกับทรูแคร์บอกขอคำตอบกำหนดการแก้ไขปัญหาสัญญาณภายใ
สมาชิกหมายเลข 6093447
📌 เอกสารคำตัดสินจากศาล [คดีหลัก NewJeans vs ADOR] ในส่วนที่ศาลลอธิบายว่า: มินฮีจินคือคนเริ่มวางแผนโจมตี HYBE [ละเอียด]
*เอกสารอย่างเป็นทางการจากศาลไม่เอ่ยชื่อบริษัทกับบุคคลโดยตรง แต่ผมขอใส่โดยตรงเพื่อไม่ให้ผู้อ่านกระทู้งงนะครับ คำตัดสินจากศาล ผมจะยกเนื้อหาบางมาส่วนนะครับ ไม่ยกมาทั้งหมด โดยจะยกมาในส่วนที่ผมมองว่าเป็นจ
สมาชิกหมายเลข 8097501
ร้องเรียนธนาคารกสิกร สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ไป ควรทำอย่างไรหากเรื่องไม่คืบ
เราได้ดำเนินการร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้ให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบัญชีถอนเงินออกไป โดยที่เราได้ทำหนังสือเพื่ออายัติบัญชีนี้ไว้แล้ว โดยได้ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 1880444
ธนาคารกสิกรดำเนินเรื่องให้ล่าช้าไปไหม
คือได้โอนเงินผิดบัญชีไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 แล้วรู้ตัวว่าโอนผิดรีบไปธนาคารกสิกรที่ใกล้ที่สุดเพื่อทำเรื่องขอเงินคืน เอกสารครบถ้วนตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง และทาง call center บอกว่าจะได้เงินคืนภายใน 3
สมาชิกหมายเลข 4860303
ร้องเรียน True move
ถ้าเกิดเราจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณเนตช้ามาก ได้อย่างไงค่ะ เพราะเราสมัครโปร 1299 แบบ unlimited แต่เนตช้ามาก แบบส่งข้อความไลน์ต้อง Resend ประมาณ 3 ครั้งๆ เช็ค speed test ไม่เคยเกิน 1 mbps ทั้งๆที่อยู่ในพ
สมาชิกหมายเลข 1597463
วิธีลบชื่อตัวเอง หากเช็กจากกกต. ถูกแอบอ้างสมัครสมาชิกพรรคการเมือง แบบไม่รู้ตัว
ระวังมีชื่อเป็นสมาชิกพรรคการเมืองโดยไม่รู้ตัว เช็คได้จาก https://party.ect.go.th/services/member-check กกต.แจ้งวิธีลบชื่อ หาก ปชช. พบถูกอ้างสมัครเป็นสมาชิกพรรคโดยไม่รู้เห็น หรือไม่สมัครใจ เมื่อวันที
parn 256
ใบตอบรับไปรษณีย์(สีเหลือง)สูญหาย ถ้าไปรษณีย์ขะออกใบแทนมาให้ ใช้ยืนยันได้รึเปล่าครับ
สวัสดีครับ ผมส่งหนังสือตอบกลับผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนจากสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ทางไปรษณีย์ ในวันที่ 5 ตุลาคม โดยส่งใบตอบรับ(สีเหลือง) ไปด้วยครับ เช็คในระบบ
fishbasket
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"
ปล. ให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3239847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(ความคืบหน้า) แจ้งผลการดำเนินการร้องเรียน รท. รร 221/2562 อ้างถึง สทช 2507/4476 และ 2507/8948 15 มีนาคม 2562