หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรดำเนินเรื่องให้ล่าช้าไปไหม
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คือได้โอนเงินผิดบัญชีไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 แล้วรู้ตัวว่าโอนผิดรีบไปธนาคารกสิกรที่ใกล้ที่สุดเพื่อทำเรื่องขอเงินคืน เอกสารครบถ้วนตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง และทาง call center บอกว่าจะได้เงินคืนภายใน 3สัปดาห์ ครบเวลานัดเรื่องยังไม่คืบหน้าและตอนนี้ผ่านมา 8 สัปดาห์ แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรไปตามทาง call center ก็มาแบบเดิมแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้ ควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผิดบัญชีหลักหมื่น ติดต่อคนที่โอนให้ผิดแล้วโดนบล็อคเบอร์โทร
เราจะโอนเงินจากบัญชีเงินเก็บของตัวเอง ไปบัญชีสำหรับใช้จ่ายของตัวเอง โดยใช้พร้อมเพย์แล้วเรากดเบอร์ผิดไป 1 ตัว เมื่อเรารู้ตัวว่าโอนเงินผิดบัญชี จึงรีบโทรหา call center ธนาคาร แต่เขาให้ไปลงบันทึกปร
สมาชิกหมายเลข 3936536
เพื่อนเราโอนเงินผิด 20000 เข้าธนาคารสีม่วง😡ตามเรื่องตลอด ธนาคารตอบว่าให้ไปฟ้อง 20000 จะพอค่าฟ้องมั้ยคะ ?? แนะนำหน่อยค่ะ
#โอนเงินผิดบัญชี #Kbank #SCB เป็นความผิดของตัวเอง ที่โอนเงินผิดบัญชี เมื่อโทรไปแจ้งธนาคารกสิกร ธนาคารให้ไปแจ้งความ และส่งเอกสารเข้าไป ⏩โอนผิดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 61 ⏩ส่งเอกสาร 17 พ.ย. 61 ⏩8 ธ.ค. 61
สมาชิกหมายเลข 5091533
การทำบัตรเครดิตกสิกร ทำให้หมดความน่าเชือถือได้มากขนาดนี้เลยหรือคะ
เราสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไป มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมารับเอกสารวันที่ 4 มีนาคม จากนั้น วันที่ 5 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเพื่อสอบถามที่อยู่ และรายละเอียดสถานที่จัดส่ง และ ฯลฯ จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4055879
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
ใครเคยโดนอายัดบัญชีทรูมันนี่วอลเลตบ้างไหมครับ?
สวัสดีครับ พอดีเราอยากทราบเกี่ยวกับคนที่เคยโดนอายัดบัญชีทรูมันนี่วอลเลตหน่อยครับ คือ เขาจะมี message ส่งมาในมือถือว่าโดนอายัดใช่ไหมครับ พร้อมกับอีเมลและรายละเอียดของเอกสารที่ต้องยืนยัน ทีนี้เราอยากรู้
สมาชิกหมายเลข 2268948
ขอความช่วยเหลือ โอนเงินผิดบัญชี
เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 เราได้ทำการโอนเงินจากบัญชีกสิกรไทยไปบัญชีธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นยอดเงินจำนวนหลักหลายหมื่นบาทซึ่งเราจะต้องโอนไปจ่ายค่าของ แต่เรากลับโอนไปผิดบัญชีซึ่งเป็นบั
สมาชิกหมายเลข 5192146
โอนเงินกสิกรไทยผิดบัญชีในตู้ฝากเงิน
พอดีโอนตู้ฝากของกสิกรผิดบัญชีครับ แล้วก็ติดต่อธนาคารทันทีภายในวันที่โอนผิด พอไปแจ้งกับทางธนาตารสาขา สาขาแจ้งให้ติดต่อcall center พอแจ้งทางเบอร์02-888-8888ต่อ0พอติดสาบพนักงานก็มีการโอนสายต่อ และพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4802758
ขอหนังสือรับรองการปิดบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ทำไมนานและยุ่งยากมากเลยครับ?
เข้ามาขอระบายหน่อยครับ คนอื่นเคยขอเอกสารจากแบงค์นี้มั๊ยครับ นานมั๊ยกว่าจะได้กัน คุยทุกวิถีทางละครับ ทั้ง inbox / สาขา / facebook / call center คือบอกจะโทรกลับ แต่ไม่โทรมาเลย มันนานมาก ผมจำเป็นต้องใช้
แมวน้อยในพงหญ้าไผ่
ขอติการทำงานของธนาคารชื่อเมืองหลวง
ขอบ่นหน่อยครับ เรื่องธนาคารผมไม่เคยบ่นอะไรลงสาธารณะเลย เนื่องจากว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งเกิดมาจากเมื่อ 2 วันก่อน (24 มีนาคม 2563) เวลาประมาณ 15.xx น. ผมโทรเข้า call center ของ ธนาคารสีน้ำเงินสัญลักษ
meikuma
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรดำเนินเรื่องให้ล่าช้าไปไหม