หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรดำเนินเรื่องให้ล่าช้าไปไหม
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คือได้โอนเงินผิดบัญชีไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 แล้วรู้ตัวว่าโอนผิดรีบไปธนาคารกสิกรที่ใกล้ที่สุดเพื่อทำเรื่องขอเงินคืน เอกสารครบถ้วนตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง และทาง call center บอกว่าจะได้เงินคืนภายใน 3สัปดาห์ ครบเวลานัดเรื่องยังไม่คืบหน้าและตอนนี้ผ่านมา 8 สัปดาห์ แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรไปตามทาง call center ก็มาแบบเดิมแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้ ควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
S&P Delivery ระวังให้ดี ครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้าย
สวัสดีครับ ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์และเตือนภัย สำหรับการใช้บริการ S&P Delivery (สั่งผ่านช่องทางออนไลน์) ครับ เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวของผมได้สั่งซื้อสินค้ากับ S&P Delivery และเกิดป
สมาชิกหมายเลข 9114588
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
โอนเงินจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกรยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกสิกรผ่านแอพมือถือยอด 3,000 บาท แอพแจ้งไม่สามารทำธุรกรรมได้/ทำธุรกรรมไม่สำเร็จ จึงกดออกจากแอพ และเข้าไปเช็คยอดเงินพบว่ายอดเงินหายไปจากบัญชีต้นทาง 3,000 บาท และแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 7197595
โอนเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการโอนเงินออกของ ธ.กรุงไทย แต่ บัญชีปลายทางที่เราโอนไปไม่มีเงินเข้า เราต้องทำยังไงคะ เงินตัดออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่มีสลิปขึ้น อันนี้งงมาก เราเลยไปขอดูใน statement ก็มีการทำรายการดังกล
สมาชิกหมายเลข 8056089
เติมเงินผิดais
สวัสดีค่ะคือว่าเติมเงินผิดเบอร์เติมจากธนาคารกสิกรไทยและทำเรื่องส่งเอกสารไปยัง LINE call center ของ AIS แล้วตั้งแต่เมื่อวาน 17:00 น. แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความการตอบกลับหรือการติดตามเอกสารใดๆเลยช่
สมาชิกหมายเลข 7798117
โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยยอดเงินหักแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โอนเงินตอน 19.11 วันนี้ จากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกรุงเทพ ยอดเงินโดนหัก แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง โทรหา call center ก็เหมือนสายไม่ว่างตลอดติดต่อไม่ได้ สอบถามใน messenger ในเพจ fb ก็ไม่มีคนตอบ จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 4292492
การทำบัตรเครดิตกสิกร ทำให้หมดความน่าเชือถือได้มากขนาดนี้เลยหรือคะ
เราสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไป มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมารับเอกสารวันที่ 4 มีนาคม จากนั้น วันที่ 5 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเพื่อสอบถามที่อยู่ และรายละเอียดสถานที่จัดส่ง และ ฯลฯ จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4055879
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ย้ายค่ายais ไปทรู ภาค4
ย้ายค่ายais ไปทรู ภาค4 วันเสาร์ที่19 มีนาคม 2559 จากกระทู้เดิม ภาค1 วันพุธที่16มีนาคม 59 ----> http://pantip.com/topic/34917824 จากกระทู้เดิม ภาค2 วันพฤหัสบดีที่17มีนาคม 59 ----> http://pantip.
สมาชิกหมายเลข 3056331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรดำเนินเรื่องให้ล่าช้าไปไหม