Powerbuy อย่าซื้อเพราะคุณจะไม่ได้ของ

สั่งขออนไลน์ เครื่องซักอบผ้า LG วันที่ 21 มค แล้วไม่มาส่งของตามวันที่ระบุ ไม่ได้รับการติดต่อ ไม่มีการแจ้ง โทรตามคอลเซ็นเตอร์บอกย้ายคลังทำให้ล่าช้า ถามไปถามมาบอกของหมด เลยทำยกเลิกไป

ป่านนี้เงินยังไม่กลับเข้ามาจนตอนนี้ตัดยอดแล้ว ทำไงล่ะ ต้องจ่ายเหรอ??

ไม่เข็ด โง่ต่ออีกรอบด้วยหวังว่าของที่จัดรายการ deal of the day จะมีของเลยสั่งอีกเพราะเห็นราคาดีสั่งไป 28 มค ป่านนี้ก็ยังไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่บอกรอของขึ้นรถ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ตอบไม่ได้ ขายแบบนี้ก็มีด้วย เดี๋ยวคงบอกว่าหมดอีกแน่

แล้วคือเราในฐานะผู้บริโภคสามารถทำอะไรได้มั้ย เวลาผ่านไปนานขนาดนี้แล้ว เตรียมพื้นที่รอมานาน ซักมือต่อไป เรียกร้องค่าเสียหายได้มั้ย แนะนำหน่อยค่ะ

22 Feb 19 อัพเดตค่ะ รายการยกเลิกสินค้าตอนนี้เปลี่ยนสถานะเป็น Refund แล้ว แต่ต้องรอเงินกลับเข้ามา เราเลยต้องไปติดต่อบัตรเครดิตเพื่อปฏิเสธยอดนี้ไปก่อน
ส่วนเครื่องที่ไม่ได้ยกเลิก หลังจากผ่านการร้องเรียนก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าจะส่ง 21 Feb แต่พอถึงวันก็บอกขอเลื่อนอีก เนื่องจากเกรงว่าของส่งออกมาจากกรุงเทพ จะมาภึงชลบุรีไม่ทัน (แค่ กรุงเทพมาชลบุรีมันจะซักกี่ชั่วโมงกัน) เราให้เลื่อนแค่วันนี้ 22 Feb แต่จนตอนนี้ก็ยังเงียบ ไม่มีใครติดต่อมา เบอร์ที่เคยโทรมาก็ติดต่อไม่ได้ แล้วคือยังไง ผู้ซื้อเสียตังค์แล้วก็ทำได้แค่รอเหรอ ถ้ารอไม่ไหวก็ยกเลิก แล้วก็รอเงินเข้ามาอีกอย่างน้อยก็ต้องเป็นเดือน ของก็ไม่ได้ การชดเชยความเสียหายก็ไม่มี บริษัทใหญ่โต เครือเซ็นทรัล เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ

อัพเดตล่าสุด ได้รับสินค้าแล้วนะคะ พนักงานจัดส่งติดตั้งให้แล้ว มีงานงอกนิดหน่อยแต่ก็เหมือนจะแสดงความรับผิดชอบซึ่งก็โอเคอยู่

ขอให้ได้ของกันทุกคนนะคะ
Powerbuy ก็ควรปรับปรุงมากๆและรวดเร็ว ชื่อเสียไปแล้วถึงจะทำโปรแค่ไหนลูกค้าที่เคยเจอแบบนี้ก็ไม่กล้าซื้อค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่