อยู่จังหวัดระยอง ใช้บอร์ดแบรนด์ค่ายสีแดง เสียบ่อยมาก
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกได้สิทธิ์พิเศษ เพิ่มสปิดจาก 500 เป็น 700 ฟรี 12 เดือน
ด้วยความที่ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะอยู่ที่นี่อีกกี่เดือนก็เลยถามไปว่าถ้าไม่ครบ 12 เดือนยกเลิกได้ไหม
คอลเซ็นเตอร์ตอบว่าได้คะ แต่ต้องจ่ายส่วนต่างที่ได้รับฟรีไปเดือนละร้อยกว่าบาท
ผมนี่เงิบเลย สิทธิ์พิเศษ ที่ควรจะเป็นการชดเชยเนตที่เสียบ่อย แต่มีเงื่อนไข 12 เดือน
ก็เลยมาน่าคิดว่า ทีตอนเราจ่ายช้าลดสปีดบ้างหละ ตัดเนตบ้างหละ แต่เราก็ต้องจ่ายเต็มยอดอยู่ดี ทั้งๆที่ใช้ไม่เต็มสปิด ไม่เต็มระยะเวลา
แต่ทีเนตเสีย ทำไมไม่ชดเชยเป็นส่วนลดตามวันที่เนตเสีย หรือไม่ชดเชนอะไรที่แฟร์กับผู้บริโภคเลย เอาเปรียบเกิน
เราควรจะมีกฎหมายบังคับให้คืนเงิน หรือลดราคาในส่วนที่ผู้บริโภคเสียเปรียบรึป่าว ทั้งในตอนที่เราโดนลดสปีดไม่ว่าจะเหตุผลใด หรือตอนที่เนตเสีย
เนตเสียบ่อย ทำไมต้องจ่ายเต็ม
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกได้สิทธิ์พิเศษ เพิ่มสปิดจาก 500 เป็น 700 ฟรี 12 เดือน
ด้วยความที่ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะอยู่ที่นี่อีกกี่เดือนก็เลยถามไปว่าถ้าไม่ครบ 12 เดือนยกเลิกได้ไหม
คอลเซ็นเตอร์ตอบว่าได้คะ แต่ต้องจ่ายส่วนต่างที่ได้รับฟรีไปเดือนละร้อยกว่าบาท
ผมนี่เงิบเลย สิทธิ์พิเศษ ที่ควรจะเป็นการชดเชยเนตที่เสียบ่อย แต่มีเงื่อนไข 12 เดือน
ก็เลยมาน่าคิดว่า ทีตอนเราจ่ายช้าลดสปีดบ้างหละ ตัดเนตบ้างหละ แต่เราก็ต้องจ่ายเต็มยอดอยู่ดี ทั้งๆที่ใช้ไม่เต็มสปิด ไม่เต็มระยะเวลา
แต่ทีเนตเสีย ทำไมไม่ชดเชยเป็นส่วนลดตามวันที่เนตเสีย หรือไม่ชดเชนอะไรที่แฟร์กับผู้บริโภคเลย เอาเปรียบเกิน
เราควรจะมีกฎหมายบังคับให้คืนเงิน หรือลดราคาในส่วนที่ผู้บริโภคเสียเปรียบรึป่าว ทั้งในตอนที่เราโดนลดสปีดไม่ว่าจะเหตุผลใด หรือตอนที่เนตเสีย