ผมไปจัดสเปคกะว่าจะซื้อไปแทนเครื่องเก่า พอไปร้านSpeedgame อะไรซักอย่างที่ชั้น4 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แต่ของไม่ครบหลายอย่างก็เลยเดินไปร้าน Jib ที่อยู่เยื้องกัน
เจอพนักงานดูยังเด็กๆอยู่พอบอกให้จัดสเปคให้หน่อยถามแค่ว่าเอา CPU อะไรแต่ชิ้นส่วนอย่างอื่นก็ไม่ถามอะไรเลยว่าผมจะเอายีห้ออะไรก้มหน้าเขียน พอผมเป็น Board เขียน asrock แต่ผมบอกจะเอา ASUS นะ
มันโยนปากกาทิ้งลงกระดาษแล้วเงยมามองหน้าแปบนึง แล้วเดินไปดูแถว mainboard แล้วก็เดินกลับมาแก้เป็น ASUS แต่ก็ไม่ถามอะไรอีก มันก็จด RAM เป็น 8GB 1แผง ผมก็บอกผมจะเอา 4GB 2 แถวนะ มันก็ไม่ฟังแล้วก็เขียน Hardisk ต่อเฉย!!!!!
ผมเลยโมโห บอกน้องดูไม่อยากขายนะงั้นพี่ไม่เอาแล้ว แล้วเดินออกนอกร้านเลยแล้วไปซื้อร้าน Advice ที่พันทิพย์งามวงศ์วานแทน
อยากทราบว่าพอมีเบอร์ไหนที่จะร้องเรียนการบริการของ Jib สาขานี้ได้บ้างครับ หรือถึงร้องเรียนไปก็เท่านั้น ต่อไปคงใช้ Jib แค่เป็นร้านเทียบราคาแล้วไปซื้อกับร้านที่เต็มใจขายมากกว่าดีกว่าครับ
โดนพนักงานร้าน Jib สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โยนปากกาทิ้งตอนจะจัดสเปคคอม ร้องเรียนได้ที่ไหนครับ
เจอพนักงานดูยังเด็กๆอยู่พอบอกให้จัดสเปคให้หน่อยถามแค่ว่าเอา CPU อะไรแต่ชิ้นส่วนอย่างอื่นก็ไม่ถามอะไรเลยว่าผมจะเอายีห้ออะไรก้มหน้าเขียน พอผมเป็น Board เขียน asrock แต่ผมบอกจะเอา ASUS นะ
มันโยนปากกาทิ้งลงกระดาษแล้วเงยมามองหน้าแปบนึง แล้วเดินไปดูแถว mainboard แล้วก็เดินกลับมาแก้เป็น ASUS แต่ก็ไม่ถามอะไรอีก มันก็จด RAM เป็น 8GB 1แผง ผมก็บอกผมจะเอา 4GB 2 แถวนะ มันก็ไม่ฟังแล้วก็เขียน Hardisk ต่อเฉย!!!!!
ผมเลยโมโห บอกน้องดูไม่อยากขายนะงั้นพี่ไม่เอาแล้ว แล้วเดินออกนอกร้านเลยแล้วไปซื้อร้าน Advice ที่พันทิพย์งามวงศ์วานแทน
อยากทราบว่าพอมีเบอร์ไหนที่จะร้องเรียนการบริการของ Jib สาขานี้ได้บ้างครับ หรือถึงร้องเรียนไปก็เท่านั้น ต่อไปคงใช้ Jib แค่เป็นร้านเทียบราคาแล้วไปซื้อกับร้านที่เต็มใจขายมากกว่าดีกว่าครับ