ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต (บ้าน) และไม่สามารถดู true vision ได้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

ปัญญาตามที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตและดู true vision ได้มาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 แล้วค่ะ โดยได้ทำการติดต่อผ่าน call center มาตั้งแต่วันที่เป็นปัญหา โดยทาง call center ก็ได้รับเรื่อง และได้ทำการแจ้งว่าจะเข้ามาทำการแก้ปัญหา แต่ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา จนมาถึงวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 นี้ ปัญหาดังกล่าวก็ยังไม่หมดไป และยังไม่ทราบด้วยเลยค่ะว่าสาเหตุของการเกิดปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไร หากทางบริษัททรูฯ ผ่านเข้ามาเห็นกระทู้นี้ ช่วยตรวจสอบปัญหา และเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ด้วยนะคะ เนื่องจากยังคงต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตต่อไปทุกๆเดือน จนกว่าจะครบสัญญา 1 ปี (เหลืออีก 3 เดือนค่ะ) เพราะหากเสียค่าบริการไป แต่กลับไม่ได้รับการบริการ ร่วมทั้งอินเตอร์เน็ตก็ยังใช้การไม่ได้ ก็เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะต้องจ่ายเงินไปทำไมให้เสียเปล่าๆไปทุกเดือน โดยไม่ได้รับการบริการอะไรเลย

(หมายเลขสมาชิก 9102248902 ค่ะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่