หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใใช้แอพTrue iService ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
คือเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะพึ่งจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไป700เมื่อวันที่5พอมาเปิดดูวันนี้มียอดตั้ง946.05เลยสงสัยทำไมถึงมียอดเยอะขนาดนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
คิดต่อทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ขอรวบรัดเลยนะคะ เรามีปัญหากับอินเตอร์เน็ตของค่ายนี้มายาวนานมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โซนบ้านหรือที่ทำงาน หรือส่วนใดก็ตามที่เราใช้อินเตอร์เน็ตมักติดขัดตลอด ใช้แล้วต้องหงุดหงิดทุกที บางทีก็โทร call center
สมาชิกหมายเลข 4910359
แพ็กเกจที่พ่วง VIU ฟรี เข้าดูยังไง
โปรโมชั่นตอนนี้คือ 5G Special Max Speed .VIU_539 ซึ่งไม่ทราบว่า VIU ที่แถมฟรีมาให้ จะเข้าระบบดูได้อย่างไรคะ ทางคอลเซ็นเตอร์ของทรูส่งลิ้งค์มาให้แล้ว ทำการใส่เบอร์ ใส่ OTP แล้ว แต่ขึ้นว่าข้อความว่า &quo
สมาชิกหมายเลข 8484853
ทรูหักเงินทั้งๆที่ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วขอเงินคืนยังไง
ก็คือเรายกเลิกแพ็กเกจตอน1ทุ่มเพื่อสมัครเน็ตใหม่ค่ะเราก็ยกเลิกที่นี้ข้อความขึ้นว่าเรายกเลิกแพ็กเกจแล้วเราเลยเตื่อนเน็ตใหม่ค่ะ ที่นี้มาตอนเที่ยงของวันนี้อยู่ๆเงินเราก็โดนหักออกไปค่ะแล้วบอกว่าเติมแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8259549
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อยากมากเลยทรู โทรไป 1242 ให้คุยแต่กับบอท
ติดต่อยากมาก แชทไปก็มีแต่บอทตอบ
สมาชิกหมายเลข 2495129
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เมื่อช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องโปรอินเตอร์เน็ต เสนอให้เปลี่ยนโปรแต่ทางเรายังไม่สะดวกเลยบอกขอเก็บไปคิดก่อน ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับเหมือนจะเข้าใจ และได้ถามชื่อ-นามสกุล และเลขบัตรประชาชน4ตัวท้าย
สมาชิกหมายเลข 8463232
ชำระค่าบริการทรูแล้ว แต่เช็คประวัติ ยังไม่จ่าย
ไม่แน่ใจว่าจ่ายไปแล้ว จะต้องรออัพเดตรึป่าวเพราะพึ่งเคยเช็คประวัติ พึ่งจ่ายเมื่อ 10 นาทีที่แล้วด้วยอยากได้คำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6173968
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใใช้แอพTrue iService ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ