หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหา อินเตอร์เน็ต true
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดง los,catv หมายเลขบริการไม่มี เพราะเคยเปลี่ยนเราเตอร์ครั้งหนึ่ง ช่างไม่ได้เขียนไว้ให้ เป็นเน็ตทรูต่อมายังทางโรงเรียนใช้ฟรี ติดต่อไปยังcall center แล้ว แต่ไม่มีหมายเลขบริการจึงแจ้งปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงานช่วยติดต่อกลับ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงาน True Fiber ช่วยติดต่อกลับ หมายเลขสมาชิก 9605279879
สมาชิกหมายเลข 4524974
ขอ CC AIS & AIS Fiber มาช่วยแนะนำการย้ายค่ายหน่อยครับ
ปัจจุบันใช้บริการ True Online (อินเตอร์เน็ตบ้าน) เป็นแพ็คเกจพร้อม TrueMove H สำหรับใช้เป็นอินเตอร์เน็ตบนมือถือ จากปัญหาสัญญาน True ล่มวันนี้ ทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนพอสมควร เลยตัดสินใจว่าจะย้ายค่ายไ
asiam
จะระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อ True Call Center ไม่ได้เลยค่ะ
โทรเป็นสิบๆสายค่ะ มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ เลยลองกดเลือกบริการว่าจะสมัครเน็ต รับเร็วมากค่ะ แต่พนักงงานก็ไม่รับเรื่อง ส่งต่อให้บริการหลังการขาย และก็รอสายจนสายตัด พยายามติดต่อพนักงงานในแอพ app true
สมาชิกหมายเลข 8311039
เราเตอร์ทรูขึ้นไฟสีแดง LOS CATV เล่นไม่ได้เลย
เราเตอร์ทรูขึ้นไฟสีแดง LOS CATV ควรแก้ไขอย่างไร ติดต่อทรูก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 7072690
เน็ตทรูเร้าเตอร์ขึ้น LOS
ตัวเร้าเตอร์กระพริบไฟสีแดงที่ LOS ใช้เน็ตไม่ได้เลย แจ้งช่างไปแล้วบอกจะมาก็ยังไม่มา โทรหาเบอร์ช่างก็ไม่มีใครรับครับ โทรเข้า call center ก็ได้แต่คุยกับบอทแล้วบอกว่ารอดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4389786
เน็ต AIS รายปี ใช้งานไม่ได้
เติมเน็ตรายปีให้คุณพ่อ ใช้มาได้สัก 3 เดือน มาวันนี้แจ้งว่า ไม่มีอินเตอร์เน็ต แจ้งว่าเน็ตหมด ไม่สามารถส่งงานใดๆได้ และพอจะทำการส่งใดๆก็แจ้งให้เติมเงินและสมัคเน็ต ทั้งที่เราเสียค่าเน็ตรายปีไป 2500 บาทแล
สมาชิกหมายเลข 5118932
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice พร้อมทั้งได้ย
สมาชิกหมายเลข 3645495
ตั้งแต่ truemove ล่มสัญญาณ internet ไม่เคยปกติอีกเลย
มีวิธีทำให้สัญญาณinternet มือถือกลับมาปกติเหมือนเดิมไหมคะ ทุกวันนี้จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่มันมีเรื่องให้หงุดหงิดตลอดคือสัญญาณจะหายไปแล้วก็หายไปเลยไม่กลับมาอีกจะกลับมาก็ต่อเมื่อต้อง res
พิซซ่าหน้าชีสอร่อยมาก
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์ อยากทราบว่า ชำระรายเดือนยอดเต็ม เเต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยกรอ
สมาชิกหมายเลข 8853396
อินเตอร์เน็ต โนลิมิต true
ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็ว 15Mb โนลิมิต ไม่จำกัดเหมือนได้ไช้แค่1Mb หมุนอยู่นั้นแหละ ตรวจสอบหน่อยคับ รีสัญญาณก็ไม่หาย True
สมาชิกหมายเลข 8274157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหา อินเตอร์เน็ต true