หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหา อินเตอร์เน็ต true
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดง los,catv หมายเลขบริการไม่มี เพราะเคยเปลี่ยนเราเตอร์ครั้งหนึ่ง ช่างไม่ได้เขียนไว้ให้ เป็นเน็ตทรูต่อมายังทางโรงเรียนใช้ฟรี ติดต่อไปยังcall center แล้ว แต่ไม่มีหมายเลขบริการจึงแจ้งปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงานช่วยติดต่อกลับ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงาน True Fiber ช่วยติดต่อกลับ หมายเลขสมาชิก 9605279879
สมาชิกหมายเลข 4524974
สมัครเน็ตทรู 4Mbps ไม่อั้น youtube 384 แต่ Tiktok ช้ามาก หมุนไม่พัก มาที่ศูนย์ประราม 2 ก็ช่วยอะไรไม่ได่ฃ้
แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 4 Mbps นาน 90 วัน (ใช้งาน Youtube ไม่อั้น เร็ว 384Kbps) ใช้งานได้ถึง 16/03/2026 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับค
สมาชิกหมายเลข 1587924
เน็ตทรู wifi ทีบ้านเสีย
แจ้งว่าเน็ตหมายเลขขัดข้อง และจะซ่อมเสร็จอีกวัน แต่เข้าวันที่ 2 ยังใช้การไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จะแจ้งช่าง ครับ ต้องการใช่อินเตอร์เน็ตด่วน เพราะมีงานที่ต้องทำส่งด่วนด้วย ครับ รบกวนทางทรู ดำเนินการซ่
สมาชิกหมายเลข 2500943
ทำไมมีไฟสีแดงตรง los และ catv ที่ router internet
ทำไมมีไฟสีแดงตรง los และ catv ที่ router internet ปิดเปิดใหม่ก็ไม่หาย ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้วค่ะ รอแล้วรออีกก็ไม่หายกระพริบ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5518056
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
เน็ตทรูเร้าเตอร์ขึ้น LOS
ตัวเร้าเตอร์กระพริบไฟสีแดงที่ LOS ใช้เน็ตไม่ได้เลย แจ้งช่างไปแล้วบอกจะมาก็ยังไม่มา โทรหาเบอร์ช่างก็ไม่มีใครรับครับ โทรเข้า call center ก็ได้แต่คุยกับบอทแล้วบอกว่ารอดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4389786
เราเตอร์เน็ต ขึ้น LOS กับ CATVเป็นสีแดง
อยากทราบว่า ตอนแรกก็ใช้ได้ปกติ เพิ่งจะมาขึ้นเป็นสีแดง กระพริบคู่เลย เกิดจากอะไร สองตัวนี้ขึ้นอะไร ปิดแล้วเปิดใหม่ก็ยังเป็นอยู่คะ
สมาชิกหมายเลข 4479916
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ต้องการขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านชั่วคราว
เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน คือ รอบเดือนกันยายนและรอบเดือนตุลาคม แต่วันนี้ได้ทำการชำระของรอบเดือนกันยายนไปแล้ว 1 เดือน จึงอยากจะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5557555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหา อินเตอร์เน็ต true