เราทำรายการซื้อของเซเว่น เสร็จแล้วพนักงานคิดค่าของผิด จากซื้อ1ชิ้น คิดเรา2ชิ้น ขอยกเลิกบิล แจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว กลับมาบ้านมาดูยอดเงินคงเหลือในบัตร ไม่ได้ยอดคืนซะงั้น โทรสอบถามคำตอบคือยกเลิกแล้วๆๆๆๆ ค่ะยกเลิกแล้ว แต่เงินในบัตรไม่เข้า เพลียจิตเพลียใจ กะจะใช้บัตรเซเว่นจะได้สะดวกสบายเรื่องรอเงินทอน เจอแบบนี้อีก เงินไม่มากแต่หงุดหงิด😠😡
ขอยกเลิกบิลเซเว่นเพราะพนักงานคิดผิด สรุปกลับมาบ้านดูยอดเงินในบัตร ไม่ได้รับยอดยกเลิกคืน🙄