เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭)
แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว
เราคิดว่าต่ออัตโนมัติคือจะต่อให้วันที่ 10 แต่มันต่อให้วันที่ 8
เราก็เลยรีบไปกดยกเลิกแพ็คเกจในแอป ais เลือกแบบยกเลิกทันที ซึ่งตอนนี้ได้รับ sms ยกเลิกเรียบร้อย (ลองเข้าดิสนี่ย์อีกที ยังขึ้นว่าต่อถึงปีหน้าอยู่เหมือนเดิม)
เลยอยากถาม @ais ว่า บิลโทรศัพท์รอบถัดไปเราต้องเสียค่าดิสนี่ย์อยู่มั้ยคะ😂 แล้วถ้าต้องเสีย ยกเลิกการยกเลิกแพ็คเกจได้มั้ย😂
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว
เราคิดว่าต่ออัตโนมัติคือจะต่อให้วันที่ 10 แต่มันต่อให้วันที่ 8
เราก็เลยรีบไปกดยกเลิกแพ็คเกจในแอป ais เลือกแบบยกเลิกทันที ซึ่งตอนนี้ได้รับ sms ยกเลิกเรียบร้อย (ลองเข้าดิสนี่ย์อีกที ยังขึ้นว่าต่อถึงปีหน้าอยู่เหมือนเดิม)
เลยอยากถาม @ais ว่า บิลโทรศัพท์รอบถัดไปเราต้องเสียค่าดิสนี่ย์อยู่มั้ยคะ😂 แล้วถ้าต้องเสีย ยกเลิกการยกเลิกแพ็คเกจได้มั้ย😂