▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
ธนาคารกรุงเทพ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
แสกนบิลเดียวกัน 2 ครั้ง แต่เงินเข้าครั้งเดียว
คิดว่าระบบจะยกเลิกการจ่ายครั้งแรกไป เลยแสกนจ่ายอีกครั้ง พอจ่ายเสร็จรายการขึ้นจ่าย 2 ครั้งแต่เข้าระบบของโลตัสแค่ครั้งเดียว คือบิลแรกตอนที่ระบบกำลังขัดข้องเวลา 17:01 บิลสองตัดตอน 17:02 จะได้เงินคืนตอนไหนคะ พนักงานบอกระบบจะเด้งเข้าเองแล้วเมื่อไหร่จะเข้า