[updated] โทรไป true move 1331 บอกให้เปลี่ยนแพคเกจ data 3G unlimit ธรรมดาเป็นเน็ต BB
- ก่อนหน้านี้ผมใช้ แพคเกจ data 3G unlimit (data 650 ใช้data 3GB Wi-Fiไม่จำกัด)
- เนื่องจากเปลี่ยนมาใช้ BB เน็ต 3G ธรรมดาใช้กับ BB ไม่ได้ เลยโทรไปขอ "เปลี่ยน" เป็นแพคเกจเน็ตสำหรับ BB บีบี 799_Data, WiFi ไม่จำกัด(FU 1GB)
สอบถามเจ้าหน้าที่ call center ว่าเปลี่ยนโปรตอนนี้จะคิดค่าบริการยังไง เจ้าหน้าที่ตอบว่าจะคิดโปรเรท ถ้วเฉลี่ยให้ตามวันใช้งาน
พอบิลออกมา 02/03/2013 - 01/04/2013
- ค่า BB unlimit (619+180)= 799
- ค่า data 3G unlimit = 650
- ค่า อื่นๆ + vat
รวม = 1700.23
ทำไมยังมีค่าเน็ต unlimit เต็มราคา 799 + 650 ทั้งสองอัน? รอบแรกผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่ไม่ฉลาดเท่าไหร่
รอบบิลเดือน 02/04 - 01/05
- ค่า BB unlimit (619+180)= 799
- ค่า data 3G unlimit = 650
- ค่า อื่นๆ + vat
รวม = 1633.36
.........................
โทรถาม call center 1331 อีกครั้ง..
Q. ทำไมยังมีค่าเน็ต unlimit เต็มราคา 799 + 650 ทั้งสองอัน? แพคเกจเดิมใช้กับ BB ไม่ได้ เลยโทรไป "ขอเปลี่ยน" ไม่ได้แปลว่ายกเลิกแพคเกจเก่าแล้วใช้อันใหม่หรอ?
A.ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ ถ้าลูกค้าไม่ได้แสดงเจตจำนงให้ยกเลิก พนักงานจะไม่ยกเลิกแพคเกจเก่าให้ครับ....
เจ้าหน้าที่ตั้งค่าแพคเกจให้ลูกค้าเป็นเน็ต 3G unlimit สองแพคเกจพร้อมกัน
ทั้งที่เน็ต 3G ธรรมดากับเน็ตบีบี ไม่มีทางใช้งานพร้อมกันได้ ใช้ตรรคกะอะไรคิดเนี่ย พอโทรไปก็ตอบปัดๆ มาแบบนี้มีช่องทางอื่นให้ complain มั้ยครับ ควรจะปฏิเสธการจ่ายแล้วเลิกใช้ไปเลยดีมั้ย
Updated ข้อมูลนะครับ วันที่โทรไป น่าจะเป็นวันที่ 17/02/2013 เริ่มต้นใช้แพคเกจ BB ตามบิลนะครับ
รอบบิลวันที่ : 02/02/2013 - 01/03/2013
เจ้าหน้าที่ call center ควรจะยกเลิกแพคเกจ unlimit เดิมให้ตั้งแต่วันที่เริ่มต้นใช้ BB แล้ว แต่พอบิลออกมามียอดเรียกเก็บ 650 เต็มจำนวนอยู่ไม่ได้ยกเลิกให้ตามที่แจ้งไป
ทรูมูฟเอช Truemove H call center 1331 เปลี่ยนโปรให้ลูกค้าผิด แล้วยังปัดความรับผิดชอบอีก
- ก่อนหน้านี้ผมใช้ แพคเกจ data 3G unlimit (data 650 ใช้data 3GB Wi-Fiไม่จำกัด)
- เนื่องจากเปลี่ยนมาใช้ BB เน็ต 3G ธรรมดาใช้กับ BB ไม่ได้ เลยโทรไปขอ "เปลี่ยน" เป็นแพคเกจเน็ตสำหรับ BB บีบี 799_Data, WiFi ไม่จำกัด(FU 1GB)
สอบถามเจ้าหน้าที่ call center ว่าเปลี่ยนโปรตอนนี้จะคิดค่าบริการยังไง เจ้าหน้าที่ตอบว่าจะคิดโปรเรท ถ้วเฉลี่ยให้ตามวันใช้งาน
พอบิลออกมา 02/03/2013 - 01/04/2013
- ค่า BB unlimit (619+180)= 799
- ค่า data 3G unlimit = 650
- ค่า อื่นๆ + vat
รวม = 1700.23
ทำไมยังมีค่าเน็ต unlimit เต็มราคา 799 + 650 ทั้งสองอัน? รอบแรกผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่ไม่ฉลาดเท่าไหร่
รอบบิลเดือน 02/04 - 01/05
- ค่า BB unlimit (619+180)= 799
- ค่า data 3G unlimit = 650
- ค่า อื่นๆ + vat
รวม = 1633.36
.........................
โทรถาม call center 1331 อีกครั้ง..
Q. ทำไมยังมีค่าเน็ต unlimit เต็มราคา 799 + 650 ทั้งสองอัน? แพคเกจเดิมใช้กับ BB ไม่ได้ เลยโทรไป "ขอเปลี่ยน" ไม่ได้แปลว่ายกเลิกแพคเกจเก่าแล้วใช้อันใหม่หรอ?
A.ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ ถ้าลูกค้าไม่ได้แสดงเจตจำนงให้ยกเลิก พนักงานจะไม่ยกเลิกแพคเกจเก่าให้ครับ....
เจ้าหน้าที่ตั้งค่าแพคเกจให้ลูกค้าเป็นเน็ต 3G unlimit สองแพคเกจพร้อมกัน ทั้งที่เน็ต 3G ธรรมดากับเน็ตบีบี ไม่มีทางใช้งานพร้อมกันได้ ใช้ตรรคกะอะไรคิดเนี่ย พอโทรไปก็ตอบปัดๆ มาแบบนี้มีช่องทางอื่นให้ complain มั้ยครับ ควรจะปฏิเสธการจ่ายแล้วเลิกใช้ไปเลยดีมั้ย
Updated ข้อมูลนะครับ วันที่โทรไป น่าจะเป็นวันที่ 17/02/2013 เริ่มต้นใช้แพคเกจ BB ตามบิลนะครับ
รอบบิลวันที่ : 02/02/2013 - 01/03/2013
เจ้าหน้าที่ call center ควรจะยกเลิกแพคเกจ unlimit เดิมให้ตั้งแต่วันที่เริ่มต้นใช้ BB แล้ว แต่พอบิลออกมามียอดเรียกเก็บ 650 เต็มจำนวนอยู่ไม่ได้ยกเลิกให้ตามที่แจ้งไป