ทรูมูฟเอช Truemove H call center 1331 เปลี่ยนโปรให้ลูกค้าผิด แล้วยังปัดความรับผิดชอบอีก

[updated] โทรไป true move 1331 บอกให้เปลี่ยนแพคเกจ data 3G unlimit ธรรมดาเป็นเน็ต BB

- ก่อนหน้านี้ผมใช้ แพคเกจ data 3G unlimit (data 650 ใช้data 3GB Wi-Fiไม่จำกัด)
- เนื่องจากเปลี่ยนมาใช้ BB เน็ต 3G ธรรมดาใช้กับ BB ไม่ได้ เลยโทรไปขอ "เปลี่ยน" เป็นแพคเกจเน็ตสำหรับ BB บีบี 799_Data, WiFi ไม่จำกัด(FU 1GB)

สอบถามเจ้าหน้าที่ call center ว่าเปลี่ยนโปรตอนนี้จะคิดค่าบริการยังไง เจ้าหน้าที่ตอบว่าจะคิดโปรเรท ถ้วเฉลี่ยให้ตามวันใช้งาน
พอบิลออกมา 02/03/2013 - 01/04/2013
- ค่า BB unlimit (619+180)= 799
- ค่า data 3G unlimit = 650
- ค่า อื่นๆ + vat
รวม = 1700.23

ทำไมยังมีค่าเน็ต unlimit เต็มราคา 799 + 650 ทั้งสองอัน? รอบแรกผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่ไม่ฉลาดเท่าไหร่

รอบบิลเดือน 02/04 - 01/05
- ค่า BB unlimit (619+180)= 799
- ค่า data 3G unlimit = 650
- ค่า อื่นๆ + vat
รวม = 1633.36
.........................
โทรถาม call center 1331 อีกครั้ง..

Q. ทำไมยังมีค่าเน็ต unlimit เต็มราคา 799 + 650 ทั้งสองอัน?  แพคเกจเดิมใช้กับ BB ไม่ได้ เลยโทรไป "ขอเปลี่ยน" ไม่ได้แปลว่ายกเลิกแพคเกจเก่าแล้วใช้อันใหม่หรอ?

A.ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ ถ้าลูกค้าไม่ได้แสดงเจตจำนงให้ยกเลิก พนักงานจะไม่ยกเลิกแพคเกจเก่าให้ครับ....

เจ้าหน้าที่ตั้งค่าแพคเกจให้ลูกค้าเป็นเน็ต 3G unlimit สองแพคเกจพร้อมกัน ทั้งที่เน็ต 3G ธรรมดากับเน็ตบีบี ไม่มีทางใช้งานพร้อมกันได้ ใช้ตรรคกะอะไรคิดเนี่ย พอโทรไปก็ตอบปัดๆ มาแบบนี้มีช่องทางอื่นให้ complain มั้ยครับ ควรจะปฏิเสธการจ่ายแล้วเลิกใช้ไปเลยดีมั้ย
แย่


Updated ข้อมูลนะครับ วันที่โทรไป น่าจะเป็นวันที่ 17/02/2013 เริ่มต้นใช้แพคเกจ BB ตามบิลนะครับ
รอบบิลวันที่ : 02/02/2013 - 01/03/2013


เจ้าหน้าที่ call center ควรจะยกเลิกแพคเกจ unlimit เดิมให้ตั้งแต่วันที่เริ่มต้นใช้ BB แล้ว แต่พอบิลออกมามียอดเรียกเก็บ 650 เต็มจำนวนอยู่ไม่ได้ยกเลิกให้ตามที่แจ้งไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่