สมัครสุขคูณสามกับบู้มทรูค่ะ ไม่ใช่ที่ศูนย์ พนักงานขายบอกว่า
โปรนี้ได้3อย่าง internet 12 MB true vision 88 ช่อง
และเบอร์ทรู แพคเกจismart199 โทร100นาทีในเครือข่าย 3G 300MB unlimit
โดยจ่ายเดือนละ799
ใช้บริการวันแรกๆ ก็มีปัญหา สัญญาณเน็ตขาดหายเป็นพักๆ
จนเล่นไม่ได้ โทรแจ้งพนักงาน เจ้าหน้าที่จะเข้ามาต้องรอ3วัน
เนื่องจากคิวเต็ม แต่ผ่านไปได้ครึ่งวัน เน็ตใช้ได้ จึงยกเลิกการรับบริการนี้ไป
ผ่านไป1เดือน บิลค่าบริการแจ้งค่าบริการ 899
ไปสอบถามที่ศูนย์ แจ้งว่าแพคเกจเราคือ
สุขคูณสาม899 knowlegde95+3ช่อง
ทีนี้ก็เช็คโปรโมชั่นใน เว็บของทรู
พบแพคเกจ สุขคูณสาม899 แต่ได้ ismart299
อันนี้ไม่ทราบว่าเป็นโปรโมชั่นใหม่หรือเปล่า
สอบถามเรื่องการยกเลิก พนักงานแจ้งว่า1ปี จึงยกเลิกได้
กรณีนี้คิดว่าผิดพลาดตั้งแต่ตอนคุยกับพนักงานขายค่ะ
แต่ตอนที่คุยกันเราถามย้ำหลายรอบนะคะ ว่า799ใช่มั้ย?
พนักงานก็บอกว่าใช่ และตลอดการคุยกันไม่มีการพูดถึงแพคเกจ899เลยค่ะ
กรณีนี้ดำเนินการอะไรได้บ้างคะ
ถาม true ค่ะ โปรสุขคูณสาม
โปรนี้ได้3อย่าง internet 12 MB true vision 88 ช่อง
และเบอร์ทรู แพคเกจismart199 โทร100นาทีในเครือข่าย 3G 300MB unlimit
โดยจ่ายเดือนละ799
ใช้บริการวันแรกๆ ก็มีปัญหา สัญญาณเน็ตขาดหายเป็นพักๆ
จนเล่นไม่ได้ โทรแจ้งพนักงาน เจ้าหน้าที่จะเข้ามาต้องรอ3วัน
เนื่องจากคิวเต็ม แต่ผ่านไปได้ครึ่งวัน เน็ตใช้ได้ จึงยกเลิกการรับบริการนี้ไป
ผ่านไป1เดือน บิลค่าบริการแจ้งค่าบริการ 899
ไปสอบถามที่ศูนย์ แจ้งว่าแพคเกจเราคือ
สุขคูณสาม899 knowlegde95+3ช่อง
ทีนี้ก็เช็คโปรโมชั่นใน เว็บของทรู
พบแพคเกจ สุขคูณสาม899 แต่ได้ ismart299
อันนี้ไม่ทราบว่าเป็นโปรโมชั่นใหม่หรือเปล่า
สอบถามเรื่องการยกเลิก พนักงานแจ้งว่า1ปี จึงยกเลิกได้
กรณีนี้คิดว่าผิดพลาดตั้งแต่ตอนคุยกับพนักงานขายค่ะ
แต่ตอนที่คุยกันเราถามย้ำหลายรอบนะคะ ว่า799ใช่มั้ย?
พนักงานก็บอกว่าใช่ และตลอดการคุยกันไม่มีการพูดถึงแพคเกจ899เลยค่ะ
กรณีนี้ดำเนินการอะไรได้บ้างคะ