หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคอลเซ็นเตอร์ อิอออน
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
รบกวนขอสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับคอลเซ็นเตอร์อิออนครับ ผมพยายามติดต่อเข้าไปนานกว่า10นาทีก็ยังไม่รับสาย บอกว่าเต็มทุกคู่สายแล้วก็โฆษณาตลอด มีเพื่อนสมาชิกรู้วิธีที่ติดต่อได้สะดวกกว่านี้ไหมครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิตอิออน
คือสมัครบัตรเครดิตอิออนโกลด์ไป ตอนโทรถามคอลเซ็นเตอร์อิออนบอกใช้แค่สลิปเงินเดือนๆล่าสุดหรือหนังสือรับรองเงินเดือนกับบัตรประชาชนเท่านั่้น เราเลยลองยื่นสมัตรไป ผ่านไปประมาณ7วันมีเบอร์026650123 ติดต่อมาหา
สมาชิกหมายเลข 1115408
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์อิออนได้ทางไหนบ้าง
คือว่าได้สมัครบัตรเครดิตของอิออนไป แล้วเมื่อวันที่11มิถุนาที่ผ่านมามีข้อความเข้ามาว่าทางอิออนอนุมัติแล้ว จนถึงตอนนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่างตลอดเลย อยากทราบว่าหลังจากอนุมัติจะจัดส่งบัตรให้วันไหน
สมาชิกหมายเลข 4808730
ปรึกษาบัตรเครดิตอิออน
ผมทะเลาะกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์อิออน เลยโทรไปร้องเรียน มันจะมีผลต่อบัตรเครดิตหรือวงเงินในบัตรกดเงินสดของอิออนของผมป่าวครับผมกลัวโดนลดวงเงิน เรื่องการผ่อนชำระผมไม่มีปัญหา แต่ที่ผมร้องเรียนคือการให้บ
สมาชิกหมายเลข 716260
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่มีคนมีแต่ผี
คือโทรไปไม่เคยมีคนรับ การเป็นคอลเซ็นเตอร์ควรมีคนคอยรับสายหรือซัพพอร์ตลูกค้าให้คุ้มกับค่าบริการที่ลูกค้าต้องเสียในแต่ละเดือน โคตรห่วยอ่ะบอกเลยทุเรศมาก
สมาชิกหมายเลข 8302489
มีคำถามกับบัตรอิออนค่ะ
คือวันนี้เราไปสมัครบัตรกดเงินสดอิออนมาค่ะที่เคาท์เตอร์บิ๊กซีเราไปถึงไปติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเค้าก็บอกว่าเอาบัตรปชชกับสลิปเงินเดือนล่าสุดเดือนนึงง แล้วสเตรทเม้นธนาคารย้อนหลัง6เดือนแล้วทีนี้เราบอกเค้าว่า
สมาชิกหมายเลข 6596494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคอลเซ็นเตอร์ อิอออน