คอนเพลนคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารกรุงไทย

กระทู้สนทนา
ขอร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เนื่องจากลูกค้าพยายามติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือเรื่อง User name เข้าแอพ โดยลูกค้าได้ศึกษามาแล้วถึงได้โทรหาพนักงาน ไม่งั้นคงไม่โทรให้เปลืองค่าโทรและเสียเวลาครับ คุณณัฐนิชา (ชื่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ )เป็นคนที่พูดจาแย่มาก ตะคอกใส่ลูกค้า โดยควรแจ้งข้อมูลหรือ ให้ความช่วยเหลือ เช่น ลูกค้าพอจะจำ User ได้บ้างไหม  ควรหาแนวทางช่วยเหลือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่