หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ไหนว่ามีคำสั่งให้จัดการ sms spam
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
ร้องทุกข์
มากันทุกวัน ทั้งโทร ทั้งข้อความ น่ารำคาญมาก Dtac มีวิธีการยังไงในการช่วยเหลือเรื่องพวกนี้บ้าง หรือให้ลูกค้าจัดการกันเอง เบื่อออ ยิ่งพวกเบอร์ที่โทรมา บางทีกลัวเป็นลูกค้าก็รับทันที พอสวัสดีค่ะ บลาๆๆๆ บ่อยครั้ง บางอาทิตย์แทบทุกวัน บล็อกไม่ไหวละ เฮ้อออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
ลูกค้าdtac true ที่ใช้โปรข้ามเวลา iphon 16 ปีที่แล้ว มีใครยังจอง iphon 17 ปีนี้ ไม่ได้บ้างไหมครับ
เห็นเค้าบอกว่าจะส่ง SMS มาให้ลูกค้ากลุ่มนี้จองก่อน แต่ผมไม่ได้รับเลยครับ ก็เลยได้จองพร้อมกับทุกคน วันที่ 12 เวลา 19.00 น. เมื่อคืนแต่ผมรอเข้าทำการจองตั้งแต่ 19.01 เครื่องที่ผมต้องการก็ไม่มีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 2544606
AIS Serenade Platinum มีเลขาส่วนตัว ใช้เบอร์มา 24ปี ยังจอง IPhone 17 ไม่ได้เลย ทาง AIS ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการส่ง SMS ให้
Sweet Preppy
ใช้ Dtac หลัง ๆ ได้รับ spam sms บ่อยขึ้นเรื่อย ๆ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้รับ spam sms มารัว ๆ 5 ข้อความ กับเมื่อวานแถมมาอีก 1 ข้อความ ยังไม่รวมก่อนหน้านี้ที่ได้ spam sms ลักษณะนี้เรื่อย ๆ แต่กดลบไปเยอะแล้ว ก่อนหน้านี้เคยกด *137 ไม่รับ sms โฆษณาทุกรูป
su_boy
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
มีsmsเข้ามาแต่ไม่ได้สมัคร ยกเลิกไม่ได้ โทรไป*137ก็แล้ว
ยกเลิกsms dtac ไม่ได้เลย สมัครก็ไม่ได้สมัครดันมีsmsส่งมาให้น่ารำคาญมากแก้ไขนะคะdtac
สมาชิกหมายเลข 8917191
ยกเลิกsmsกินเงินแบบถาวรdtac
มีsmsสมัครอัตโนมัติกินเงินต้องกด*137บ่อยๆจนรำคาญยกเลิกsmsถาวรให้ด้วยค่ะdtac
สมาชิกหมายเลข 7022289
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
ธนาคารที่รับโอนบัตรเครดิต ธนาคาร C มาแล้วบริการห่วยสุดๆ เช่นโทรติดต่อยากมาก ลดวงเงินบัตรโดยไม่แจ้งล่วงหน้า อ้างส่ง SMSมา
2 ปีก่อนใช้บริการบัตรเครดิตธนาคาร C แล้วได้บริการที่ดีแต่หลังจากการโอนธุรกิจจากธนาคาร 4 มาเป็นธนาคารต่างชาติใหม่แล้ว บริการห่วยสุดๆ ตั้งแต่การโทรเข้า Call Center ก็โทรเข้ายากถึงแม้ว่าจะเป็นลูกค้
สมาชิกหมายเลข 3923113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ไหนว่ามีคำสั่งให้จัดการ sms spam