หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร หลอกกันนี่นา
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
วันนี้ 22 พ.ย. เย็นย่ำแล้ว วงเงินยังเท่าเดิมเลย
ถาม call center บอกจะติดต่อกลับก็หายจ้อย ถามหลังไมค์ คุณK8888 ก็เงียบกริบ
พี่มาหลอกหนูทำไมเนี่ย.....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T express ไม่เข้ามารับพัสดุ
นัดรับคืนสินค้าวันที่ 22/9/68 จนวันที่ 26/9/68 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับสินค้าเลยค่ะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรcall center แล้วค่ะ เจอแต่ระบบAuto หลังไมค์ที่พันทิพแล้วไม่มีคนตอบ แชทถามที่ facebook
สมาชิกหมายเลข 9043678
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
KTC พี่เบิ้ม ให้โอนเงินผิดบัญชี ต้องไปตามต้นทาง TTB โยนกันเก่งมาก มีคำแนะนำให้ตามเงินคืนมาเร็วๆไหมคะ
สาเหตุมาจากรถถูก KTC พี่เบิ้มยึด จึงต้องจ่ายเงินปิดบัญชี วุ่นวายตั้งแต่จะเริ่มจ่ายเงิน จะถามอะไรก็ยากไม่บอกให้หมด จนท แจ้งโอนเงินไปที่ "บจก กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง" สุดท้ายโอนแล้ว บอกเลือกจ่ายผ
หมูคิม
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง 1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเ
สมาชิกหมายเลข 1570529
==kplus ล้อควงเงิน ป้องกันสแกมเมอร์ และ การติดต่อ K Call center==
เจอกับตัวเองเลยมาแชร์ให้ฟัง เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ == เพิ่งรู้ว่า แก่แล้วโดนล้อค วงเงินโอน == แต่ก่อนใน app kplus เราจะปรับตั้งวงเงินโอนได้เอง (ตอนนี้ bank อื่นส่วนใหญ่ก้อยังทำได้) เมื่อวาน จะ
-=Jfk=-
จะว่าทำให้รกบอร์ดก็ไม่เป็นไรครับกับกรณี TrueMove H
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้การติดต่อประสานงานกับ TrueMove H ยากสุด ๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ประสานโทรมาแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ โทรกลับ ก็หายจ้อย เป็นยังไงครับ กับ Call Center ที่ดูแลผู้บริโภคความจ
บ่าวเมียงแป้
อยากได้เบอติดต่อเจ้าหน้าที่ true call center โดยตรงหลังไมค์
อยากได้เบอติดต่อเจ้าหน้าที่ true call center โดยตรงหลังไมค์ กด1242 10กว่านาทีก็ไม่สามาครติดต่อพนักงานได้
สมาชิกหมายเลข 6136970
การใช้งาน call center ของ AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ติดต่อยากไม่สะดวก
ไม่รู้ทำไมนะ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมา บริการยิ่งแย่ลง เราต้องการแก้ไขปัญหาแจ้งเรื่องกับพนักงาน แต่ก็มาติดแต่ระบบที่ตอบไม่ได้ตรงความต้องการ บริการฟรีไม่ว่านะ นี่คิดเงิน ไม่ต่างกับถูกหลอกให้โทรไปเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 8842563
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร หลอกกันนี่นา
วันนี้ 22 พ.ย. เย็นย่ำแล้ว วงเงินยังเท่าเดิมเลย
ถาม call center บอกจะติดต่อกลับก็หายจ้อย ถามหลังไมค์ คุณK8888 ก็เงียบกริบ
พี่มาหลอกหนูทำไมเนี่ย.....