อยากทราบว่าประสบการณ์ห่วยๆที่ได้รับ แก้ไขกันอย่างไรบ้างคะ?
อ่านจากหลายกระทู้ แต่ยังไม่เจอเรื่องการขอเงินคืน
เรื่องของดิฉันไม่ซับซ้อนค่ะ แต่ระบบและพนักงานที่ห่วยตามหัวข้อ
ดิฉันสั่งซื้อชุดชั้นในsabina รอบแรก ได้รับสินค้าเร็ว สมราคาถูก
สั่งครั้งที่สอง หวังจะซื้ออีกรุ่น แต่size เดิม สินค้ามาเร็ว แต่ใส่ไม่ได้
ในวันเดียวกันนั้น ทันทีที่รับของ ก็เลยโทรเข้า call center ได้รับแจ้งว่า คนละรุ่นขนาดอาจจะคลาดเคลื่อนได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เลยแจ้งว่างั้นขอเปลี่ยนเป็นรุ่นเดิมแทน
พนักงานแจ้งว่า จะให้ขนส่งโทรเข้ามารับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ ไม่รวม ส-อ
จากนั้นดิฉัน รอ รอ รอ จนครบสิบวัน ช่วงวันที่1-5 รออย่างสงบ แต่ระหว่างช่วงวันที่ 6-10 ที่รอ โทรตามทุกวัน จะได้คำตอบที่เป็นคำถามกลับทุกครั้ง "ขนส่งยังไม่เข้าไปหรือคะ/ครับ เดี๋ยวจะเร่งดำเนินการให้เดี๋ยวนี้" ทุกครั้ง
จนกระทั่งดิฉันคิดว่า ถ้านั่งรอคงไม่เกิดประโยชน์ เพราะไม่มีใครโทรกลับมาอยู่ดี จึงโทรกลับไปอีกครั้งเพื่อขอที่อยู่ในการส่งสินค้าคืนกลับไปเอง ครั้งแรกไม่ยอมให้ อ้างว่าผิดขั้นตอนจะทำให้การคืนเงินล่าช้า และทิ้งคำพูดติดหู "จะเร่งดำเนินการ" และมันเหมือนเดิมคือเงียบ......
วันต่อมาโทรไปขออีกครั้ง พนักงาน ผช ให้มา ก็เป็นที่อยู่ของ สนง. ใหญ่ ที่แปะไว้หน้ากล่อง ดิฉันจึงรีบส่งไป (kerry) และโทรแจ้งให้ยกเลิกขนส่งซึ่งไม่รู้มันจะมาชาติไหน แต่ก็ยกเลิกให้ถูกต้องไว้ก่อน และส่งคืนวันที่ 8/11 ของถึง 9/11แน่นอนที่สุด
ปัจจุบัน 14/11/2561 โทรเข้าไปอีกครั้ง เพื่อจะถามว่าได้สินค้าหรือยัง
คำตอบคือจะเช็คให้ และจะโทรกลับ และเชื่อเลยว่าเดี๋ยวมันก็จะเงียบอีก พรุ่งนี้ก็ต้องโทรตามเองอีก นี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งซื้อสินค้าที่นี่ !! ไม่น่าเชื่ออุตส่าทิ้งระยะไว้หลายวันแต่เรื่องขอเงินคืนยังไม่เข้าระบบ ของมารึยัง ยังไม่รู้เลย
แต่เงิน 1,360 บาท จะตามให้ถึงที่สุด ไม่เสียดายถ้าทำหล่นหาย แต่เสียดายมากที่เชื่อใจบริษัทนี้ เพียงเพราะคิดว่าการออกสื่อขายทางทีวี คิดว่าระบบ และความรับผิดชอบจะดี คิดผิดจริงๆ
อยากอ่านประสบการณ์ของแต่ละท่านบ้างค่ะ หรือมีข้อแนะนำอะไรก็ลองส่งกันมานะคะ
ถ้ามีกรณีแบบนี้ หรือหนักกว่านี้มากๆ เราควรรวมตัวแจ้ง สคบ กันนะคะ
ทางนี้ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะเข้ามาอัพเดทค่ะ
เคยซื้อสินค้าจากOshoppingกันไหมคะ
อ่านจากหลายกระทู้ แต่ยังไม่เจอเรื่องการขอเงินคืน
เรื่องของดิฉันไม่ซับซ้อนค่ะ แต่ระบบและพนักงานที่ห่วยตามหัวข้อ
ดิฉันสั่งซื้อชุดชั้นในsabina รอบแรก ได้รับสินค้าเร็ว สมราคาถูก
สั่งครั้งที่สอง หวังจะซื้ออีกรุ่น แต่size เดิม สินค้ามาเร็ว แต่ใส่ไม่ได้
ในวันเดียวกันนั้น ทันทีที่รับของ ก็เลยโทรเข้า call center ได้รับแจ้งว่า คนละรุ่นขนาดอาจจะคลาดเคลื่อนได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เลยแจ้งว่างั้นขอเปลี่ยนเป็นรุ่นเดิมแทน
พนักงานแจ้งว่า จะให้ขนส่งโทรเข้ามารับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ ไม่รวม ส-อ
จากนั้นดิฉัน รอ รอ รอ จนครบสิบวัน ช่วงวันที่1-5 รออย่างสงบ แต่ระหว่างช่วงวันที่ 6-10 ที่รอ โทรตามทุกวัน จะได้คำตอบที่เป็นคำถามกลับทุกครั้ง "ขนส่งยังไม่เข้าไปหรือคะ/ครับ เดี๋ยวจะเร่งดำเนินการให้เดี๋ยวนี้" ทุกครั้ง
จนกระทั่งดิฉันคิดว่า ถ้านั่งรอคงไม่เกิดประโยชน์ เพราะไม่มีใครโทรกลับมาอยู่ดี จึงโทรกลับไปอีกครั้งเพื่อขอที่อยู่ในการส่งสินค้าคืนกลับไปเอง ครั้งแรกไม่ยอมให้ อ้างว่าผิดขั้นตอนจะทำให้การคืนเงินล่าช้า และทิ้งคำพูดติดหู "จะเร่งดำเนินการ" และมันเหมือนเดิมคือเงียบ......
วันต่อมาโทรไปขออีกครั้ง พนักงาน ผช ให้มา ก็เป็นที่อยู่ของ สนง. ใหญ่ ที่แปะไว้หน้ากล่อง ดิฉันจึงรีบส่งไป (kerry) และโทรแจ้งให้ยกเลิกขนส่งซึ่งไม่รู้มันจะมาชาติไหน แต่ก็ยกเลิกให้ถูกต้องไว้ก่อน และส่งคืนวันที่ 8/11 ของถึง 9/11แน่นอนที่สุด
ปัจจุบัน 14/11/2561 โทรเข้าไปอีกครั้ง เพื่อจะถามว่าได้สินค้าหรือยัง
คำตอบคือจะเช็คให้ และจะโทรกลับ และเชื่อเลยว่าเดี๋ยวมันก็จะเงียบอีก พรุ่งนี้ก็ต้องโทรตามเองอีก นี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งซื้อสินค้าที่นี่ !! ไม่น่าเชื่ออุตส่าทิ้งระยะไว้หลายวันแต่เรื่องขอเงินคืนยังไม่เข้าระบบ ของมารึยัง ยังไม่รู้เลย
แต่เงิน 1,360 บาท จะตามให้ถึงที่สุด ไม่เสียดายถ้าทำหล่นหาย แต่เสียดายมากที่เชื่อใจบริษัทนี้ เพียงเพราะคิดว่าการออกสื่อขายทางทีวี คิดว่าระบบ และความรับผิดชอบจะดี คิดผิดจริงๆ
อยากอ่านประสบการณ์ของแต่ละท่านบ้างค่ะ หรือมีข้อแนะนำอะไรก็ลองส่งกันมานะคะ
ถ้ามีกรณีแบบนี้ หรือหนักกว่านี้มากๆ เราควรรวมตัวแจ้ง สคบ กันนะคะ
ทางนี้ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะเข้ามาอัพเดทค่ะ