เรียน ผู้บริหารบริษัท true เรื่องการบริการ(หลังการขาย) หรืออะไรก้ตามแต่ เรียกไม่ถูก(เรียนมาน้อยคะ อาจใช่คำพูดไม่ค่อยถูก) ปัญหามีอยู่ว่า เป็นลูกค้า true ที่บ้านใช้True ทุกอย่าง ทีวี อินเตอร์เน็ต และ โทรศัพท์ วันนี้เน็ต และ tv ใช้ไม่ได้ โทรเข้าcall center แจ้งปัญหา และขอให้ส่งช่างมาดู และคำตอบที่ได้รับคือ ช่างไม่พอไม่สามารถส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูปัญหาหน้างานได้ภายในวันนี้ เนื่องจากคิวช่างเต็ม แต่ทางลูกค้าประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ ถามว่ารอได้ไหม คือหัวใจหลักของอาชีพแม่ค้าออนไลน์ คือ อินเตอร์เน็ต แล้วมันใช้ไม่ได้ ทางture แก้ปัญหาได้ดีที่สุดคือการให้ลูกค้า รอ ถึงวันพูธ กราบเรียนถามผู้บริหารว่า นี้คือการแก้ปัญหา ของทางบริษัท หรือคะ ถ้าช่างไม่พอทำไมไม่จ้างช่างเพิ่มคะ ทำไมต้องให้ลูกค้ารอ ทางเราก็ได้คุยกะcall cemter ว่าถ้าวันนี้ ช่างไม่เข้ามาดูปัญหาให้ลูกค้า ลูกค้าจะขอทำการยกเลิกบริการจากtrue ทั้งหมด ไม่ว่าจะ เน็ตบ้าน ทีวี โทรศัพท์ ทางcall center ตอบว่า คะ คำตอบนี้คือ ให้เราไม่ยกเลิกได้เลยใช่ไหมคะ โดยที่ไม่แคร์ลูกค้าเลย ใช่ไม่คะ (

จะใช้ก็ใช้

ไม่ใช้ก็เร่องของ

) ทางTrue หมายความว่าแบบนี้ป่าวคะ
ขอเสนอแนะ ควรจ้างช่างเพิ่ม ดีกว่าให้ลูกค้ารอคะ
ขอแสดงความนับถือ
เพื่อนแนะนำหน่อยได้ไหมคะ ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้เน็ตบ้านของเจ้าไหนดี ปัญหาน้อย
call center true ตอบปัญหาได้ดีแค่นี้เหรอ
ขอเสนอแนะ ควรจ้างช่างเพิ่ม ดีกว่าให้ลูกค้ารอคะ
ขอแสดงความนับถือ
เพื่อนแนะนำหน่อยได้ไหมคะ ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้เน็ตบ้านของเจ้าไหนดี ปัญหาน้อย