Call center true บอกว่าจะปรับปรุงค่าบริการให้แต่.......

กระทู้คำถาม
เมื่อ ปลายเดือนที่แล้ว มีปัญหาใช้เน็ตบ้านไมไ่ด้ นานประมาณ 1 สัปดาห์ ติดต่อทาง true call center ซึ่ง ทางพนักงานบอกว่าจะมีการปรับลดค่าบริการให้เนื่องจากอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ แต่พอส่งบิลค่าบริการมา ก็เป็นจำนวนเงินเท่าเดิม ไม่มีการลดค่าบริการให้ ติดต่อพนักงานก็ยากเจอแต่ AI ซึ่งก็ไม่สามารถตอบปัญหาอะไรได้เลย ไม่รู้จะทำระบบ AI ออกมาทำไม เริ่มท้อกับการเป็นลูกค้าของ บริษัทนี้แล้วครับ มีค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แจ้งยกเลิกบอทมะลิก่อน ให้เจ้าหน้าที่เปิดใบงาน หลังไมค์พันทิป จะโทรเข้า1242ง่าย  แจ้งเบอร์มือถือที่โทรเข้า 1242 เบอร์โทรเข้าประจำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่