ขอทราบปัญหาอินเตอร์เน็ต True ใช้งานไม่ได้ และระยะเวลาในการแก้ไข ครับ

กระทู้คำถาม
ปัญหาใช้ทรูอินเทอร์เน็ตไม่ได้ครับ หมายเลข 02-744 xxxx

29/05/60
ผม: ใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรแจ้ง 1686
True call center: สอบถามอาการเบื้องต้น รับเรื่อง จะส่งช่างเข้าแก้ไขให้

30/05/60

ผม: รอจนตอนเย็น ยังใช้เน็ตไม่ได้ ไม่มีการติดตอกลับจาก True

31/05/60
ผม: โทรหา True call center ตามงานซ่อม
True call center: รับเรื่อง จะตามงานให้
ช่างทรู (พิเชษฐ์ 082-993 6293) : โทรหาผม บอกว่าปัญหาเกิดจากตู้สัญญาณของ True กำลังแก้ไข มีอะไรให้ติดต่อเขาได้ เขาเป็นคนดูงานนี้

01/06/60

ผม: รอจนตอนเย็น ยังใช้เน็ตไม่ได้ ผมโทรหาช่างทรู (พิเชษฐ์ 082-993 6293) 18.00 น.
ช่างทรู (พิเชษฐ์ 082-993 6293) : บอกว่ายังแก้ไขปัญหาไม่ได้ พรุ่งนี้ (02/06/60) จะเข้าไปแก้อีกที

02/06/60

ผม: ประมาณบ่ายโมง โทรหาช่างTrue (พิเชษฐ์ 082-993 6293) ไม่รับสาย
      16.39 น. โทรหาTrue call center ตามงานซ่อม
True call center: รับเรื่อง จะตามงานให้ จะดูให้เป็นพิเศษ จะติดต่อกลับ (แต่ไม่ติดต่อกลับ)

03/06/60
ผม: 18.56 น. โทรหาTrue call center ตามงานซ่อม
True call center: แจ้งว่าช่างเลื่อนนัดจาก 02/06/60 เป็น 05/06/60
ผม: ขอให้เร็วกว่านี้ และอธิบายรายละเอียดของปัญหาที่ได้รับทั้งหมด
True call center: จะดูให้เป็นพิเศษ จะติดต่อกลับ

04/06/60
ผม: รอการติดต่อ (ไม่มีความคืบหน้าไดๆ)

05/06/60

09.36 น. True call cente โทรหาผม
True call center: บอกว่าไม่มีการอัพเดทใดๆ
ผม: อยากให้ช่างที่จะเข้าไปวันนี้ติดต่อหาผมก่อน ผมจะได้เข้าไปพบ ช่วยแก้ปัญหากัน

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่