โทรติดต่อว่ามีความประสงค์จะย้ายค่ายออกจาก DTAC แต่ไม่สำเร็จซักที
แจ้งความประสงค์ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา จนวันนี้วันศุกร์ ก็ยังไม่ได้!!
กับแค่การแจ้งยอดที่ค้างชำระนี่มันยากขนาดนั้นเลยหรอคะ
วันที่ 1 คือกดหมายเลข *151*เลขบัตร ปชช.#
ผลคือ ได้รับข้อความกลับมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก มียอดบริการที่รอการชำระ
สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักบริการดีแทค และให้เบอร์มา เราจึงโทรไปทันที พนักงานถามว่าทำไมถึงจะย้าย เหตุผลเราคือ
พักหลังมานี้ คนโทรมาไม่ติดค่ะ พนักงานบอกว่าขอตรวจสอบสัญญาณโดยให้แจ้งสถานที่ใช้งาน ตัวเราก็บอกไป
พนักงานบอกว่า หากตรวจสอบเรียบร้อยแล้วจะแจ้งผลไปยังลูกค้าค่ะ เราถามย้ำไปว่าภายใน 24 ไหมคะ เขาตอบว่าใช่ค่ะ
ช่วงเย็นเราโทรไปอีกเพราะเข้าใจว่าเป็นการดึงลูกค้าไว้ เราจึงได้ถามว่า ถ้าเรายืนยันจะย้ายอยู่ดี ต้องทำไงคะ
พนักงานถามเหตุผลเหมือนเดิม ถามโปร.ที่ใช้ บลาๆๆๆๆ ขอโอกาสต่อ เฮ้อออ.. เรายืนยันไปอีกทีค่ะจะย้าย
พนักงานบอกว่าเดี๋ยวดำเนินเรื่องให้ สักพักพนักงานคนเดิมที่คุยครั้งแรกโทรมาบอกว่า ถ้าจะย้ายต้องยกเลิกโปรเติม (ลด 50%) ออก
และลูกค้าต้องจ่ายเต็มจำนวน จึงอยากรอให้ทางดีแทคตรวจสอบสัญญาณให้ก่อน ทางเราเข้าใจว่าถ้าให้เขาตวจสอบแล้วมันยังไม่ดีขึ้น
เราก็ยังจะชำระค่าบริการในราคาเดิม จึงได้บอกพนักงานไปว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.ใช่ไหม เขาบอก ใช่ค่ะ เราจึงโอเคไปก่อน
วันที่ 2 เงียบค่ะ การเงียบคือคำตอบ สัญญาณที่หน้าจอยังคงเป็น 1 ขีด - 2 ขีด (ในกทม.นะคะ) ยังคงมีคนโทรเข้ามาไม่ติด
วันที่ 3 โทรไป Call Center 1678 เพื่อยืนยันว่าจะย้าย พนักงานหว่านล้อมทุกทาง(แต่ไม่ได้ฟังแล้ว) ยืนยันอย่างเดียวว่าจะย้ายค่ะ
พนักงงานจึงบอกว่าจะทำการยกเลิกโปรให้ และให้กดรหัสย้ายค่ายใหม่ภายใน 24 ชม. (24 ชม. อีกแล้วววว)
เนื่องจากไม่เชื่อคำว่า 24 ชม. อีกต่อไป เราจึงหลังไมค์ไปทาง FB ของดีแทค ย้ำเขาว่า เราต้องการจะย้ายค่าย
ภายใน 24 ชม.ตามเรื่องให้ด้วย พนักงงานตอบกลับมาว่าพรุ่งนี้กดรหัสอีกครั้งได้เลยค่ะ
วันนี้ กดรหัสไป 2 รอบ เวลา 08.00น. และ 10.17 น. คำตอบของ sms คือเหมือนเดิมมเหมือนวันที่ 1 (เฮ้ออออออ)
บิลเราตัดยอดวันที่ 23 ก.ย ดำเนินเรื่องตั้งแต่วันจันทร์เพราะคิดว่าจะได้ทันยอดบิลพอดี แต่เหมือนจะ..ไม่มีประโยชน์ใดๆ
DTAC ย้ายค่ายยากขนาดนี้เลยหรอคะ
แจ้งความประสงค์ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา จนวันนี้วันศุกร์ ก็ยังไม่ได้!!
กับแค่การแจ้งยอดที่ค้างชำระนี่มันยากขนาดนั้นเลยหรอคะ
วันที่ 1 คือกดหมายเลข *151*เลขบัตร ปชช.#
ผลคือ ได้รับข้อความกลับมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก มียอดบริการที่รอการชำระ
สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักบริการดีแทค และให้เบอร์มา เราจึงโทรไปทันที พนักงานถามว่าทำไมถึงจะย้าย เหตุผลเราคือ
พักหลังมานี้ คนโทรมาไม่ติดค่ะ พนักงานบอกว่าขอตรวจสอบสัญญาณโดยให้แจ้งสถานที่ใช้งาน ตัวเราก็บอกไป
พนักงานบอกว่า หากตรวจสอบเรียบร้อยแล้วจะแจ้งผลไปยังลูกค้าค่ะ เราถามย้ำไปว่าภายใน 24 ไหมคะ เขาตอบว่าใช่ค่ะ
ช่วงเย็นเราโทรไปอีกเพราะเข้าใจว่าเป็นการดึงลูกค้าไว้ เราจึงได้ถามว่า ถ้าเรายืนยันจะย้ายอยู่ดี ต้องทำไงคะ
พนักงานถามเหตุผลเหมือนเดิม ถามโปร.ที่ใช้ บลาๆๆๆๆ ขอโอกาสต่อ เฮ้อออ.. เรายืนยันไปอีกทีค่ะจะย้าย
พนักงานบอกว่าเดี๋ยวดำเนินเรื่องให้ สักพักพนักงานคนเดิมที่คุยครั้งแรกโทรมาบอกว่า ถ้าจะย้ายต้องยกเลิกโปรเติม (ลด 50%) ออก
และลูกค้าต้องจ่ายเต็มจำนวน จึงอยากรอให้ทางดีแทคตรวจสอบสัญญาณให้ก่อน ทางเราเข้าใจว่าถ้าให้เขาตวจสอบแล้วมันยังไม่ดีขึ้น
เราก็ยังจะชำระค่าบริการในราคาเดิม จึงได้บอกพนักงานไปว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.ใช่ไหม เขาบอก ใช่ค่ะ เราจึงโอเคไปก่อน
วันที่ 2 เงียบค่ะ การเงียบคือคำตอบ สัญญาณที่หน้าจอยังคงเป็น 1 ขีด - 2 ขีด (ในกทม.นะคะ) ยังคงมีคนโทรเข้ามาไม่ติด
วันที่ 3 โทรไป Call Center 1678 เพื่อยืนยันว่าจะย้าย พนักงานหว่านล้อมทุกทาง(แต่ไม่ได้ฟังแล้ว) ยืนยันอย่างเดียวว่าจะย้ายค่ะ
พนักงงานจึงบอกว่าจะทำการยกเลิกโปรให้ และให้กดรหัสย้ายค่ายใหม่ภายใน 24 ชม. (24 ชม. อีกแล้วววว)
เนื่องจากไม่เชื่อคำว่า 24 ชม. อีกต่อไป เราจึงหลังไมค์ไปทาง FB ของดีแทค ย้ำเขาว่า เราต้องการจะย้ายค่าย
ภายใน 24 ชม.ตามเรื่องให้ด้วย พนักงงานตอบกลับมาว่าพรุ่งนี้กดรหัสอีกครั้งได้เลยค่ะ
วันนี้ กดรหัสไป 2 รอบ เวลา 08.00น. และ 10.17 น. คำตอบของ sms คือเหมือนเดิมมเหมือนวันที่ 1 (เฮ้ออออออ)
บิลเราตัดยอดวันที่ 23 ก.ย ดำเนินเรื่องตั้งแต่วันจันทร์เพราะคิดว่าจะได้ทันยอดบิลพอดี แต่เหมือนจะ..ไม่มีประโยชน์ใดๆ