แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายออกจาก Dtac
1. กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ แจ้งว่ามี "ยอดค้างชำระบริการ" ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินและมีเงินเหลืออยู่หลักร้อย ไปติดต่อ Dtac center ก็ยังไม่ได้ ต้องโทรไป 1678 อันแสนยากเย็นที่จะได้คุยกับพนักงาน เพื่ออธิบายเหตุผลต่างๆ และยืนยันปฏิเสธไม่รับข้อเสนอลับ จึงกดรหัสย้ายค่ายได้
2. หลังทำเรื่องย้ายค่าย ได้ SMS อีก ว่า "ถูกระงับบริการ" ทั้งๆที่ยังโทรออก โทรเข้า รับ sms ได้อยู่เลย จน Call center ปลายทางที่ย้ายออกทำเรื่องให้ใหม่ 2 - 3 รอบ ก็ไม่ผ่านเหมือนเดิม
จนต้องให้ติดต่อไปที่ Dtac อีก ซึ่งผมใช้หลายช่องทางติดต่อทั้ง -โทร1678ก็นานไม่ได้คุยกับคนเป็นๆสักที 2.ส่ง inbox ใน facebook 1วันผ่านไปก็ไม่ตอบ 3.ส่งผ่าน Web Dtac ผ่านมา2วันก็ไม่ยังไม่ตอบ 4.ร้องเรียนผ่านเว็บสคบ.โทรคมนาคมก็แล้ว 5.วันนี้เช้าก็ลองส่ง inbox ทาง pantip ก็ยังไม่ตอบอีก เฮ้อก็รอต่อไป
ความรู้สึกเหมือนเข้ามาแล้ว ออกยากมากต้องผ่านหลายด่าน ใช้ทั้งความพยายามและอดทน เป็นกำลังใจให้ท่านที่จะย้ายออกทุกคนครับ
ใครจะใช้ DTAC คิดดีๆนะครับ
1. กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ แจ้งว่ามี "ยอดค้างชำระบริการ" ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินและมีเงินเหลืออยู่หลักร้อย ไปติดต่อ Dtac center ก็ยังไม่ได้ ต้องโทรไป 1678 อันแสนยากเย็นที่จะได้คุยกับพนักงาน เพื่ออธิบายเหตุผลต่างๆ และยืนยันปฏิเสธไม่รับข้อเสนอลับ จึงกดรหัสย้ายค่ายได้
2. หลังทำเรื่องย้ายค่าย ได้ SMS อีก ว่า "ถูกระงับบริการ" ทั้งๆที่ยังโทรออก โทรเข้า รับ sms ได้อยู่เลย จน Call center ปลายทางที่ย้ายออกทำเรื่องให้ใหม่ 2 - 3 รอบ ก็ไม่ผ่านเหมือนเดิม
จนต้องให้ติดต่อไปที่ Dtac อีก ซึ่งผมใช้หลายช่องทางติดต่อทั้ง -โทร1678ก็นานไม่ได้คุยกับคนเป็นๆสักที 2.ส่ง inbox ใน facebook 1วันผ่านไปก็ไม่ตอบ 3.ส่งผ่าน Web Dtac ผ่านมา2วันก็ไม่ยังไม่ตอบ 4.ร้องเรียนผ่านเว็บสคบ.โทรคมนาคมก็แล้ว 5.วันนี้เช้าก็ลองส่ง inbox ทาง pantip ก็ยังไม่ตอบอีก เฮ้อก็รอต่อไป
ความรู้สึกเหมือนเข้ามาแล้ว ออกยากมากต้องผ่านหลายด่าน ใช้ทั้งความพยายามและอดทน เป็นกำลังใจให้ท่านที่จะย้ายออกทุกคนครับ