Dtac ไม่ยอมส่งรหัสให้ย้ายค่ายแบบนี้แจ้ง กสทช. ได้มั้ยครับ

พอดีอยู่ต่างจังหวัดแล้วต้องการยกเลิกการใช้งานซิมรายเดือนแต่ Dtac ตามต่างจังหวัดไม่สามารถดำเนินการได้จึงต้องไปที่ Dtac hall ซึ่งลำบากคนอยู่ ตจว มากเลยตัดสิ้นใจย้ายค่ายไป Ais แต่พอกดรหัสเพื่อขอ pin ยืนยันย้ายค่ายกลับบอกว่าไม่ผ่านเนื่องจากยังมีสิทธิ์พิเศษค้างพร้อมมีพนักงานโทรมาขายแพคเกจที่ถูกลง...(โทรมาไม่ถามเลยว่าทำงานหรือยุ่งอยู่รึเปล่า)...แล้วเราแจ้งวัตถุประสงค์คือยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลยไม่ก็ย้ายค่ายจะได้จบๆก็ยังจะขายของต่ออีก...คืออยากให้ฟังเสียงลูกค้าบ้างนะครับไม่ใช่จะมาขายของ ลูกค้ามีจุดประสงค์ชัดเจนที่จะย้ายค่ายหรือยกเลิกแพคเกจ...แต่นี่ไม่สามารถจะทำอะไรได้เลยแบบนี้จะแจ้งร้องเรียนกับ กสทช ยังไงดีครับผมพอแล้วกับการบริการที่ยัดเยียดแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่