หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้A=(3,6) และ B =[4,7] จงหาเซตต่อไปนี้ โดยเขียนให้อยู่ในรูปเซตและเขียนช่วง
กระทู้คำถาม
โจทย์ ให้A=(3,6) และ B =[4,7] จงหาเซตต่อไปนี้ โดยเขียนให้อยู่ในรูปเซตและเขียนช่วง
1)Aยูเนี่ยนB
2)Aอินเตอร์เซ็คB
3) A-B
4)B-A
รบกวนเพื่อนๆชาวพับทิปช่วยเราทีผิดหมดเลยง่ะ😭😭😭 หาในไหนก็ไม่ค่อยมีโจทย์แบบนี้เลยอ่ะ
แลล้วคือแบบต้องเขียนแก้อ่ะแล้วต้องเชียนแผนภาพด้วยไม่เข้าใจเลยช่วยทีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนช่วยอธิบายโจทย์ เซต ด้วยนะคะ
รบกวนช่วยอธิบายให้เข้าใจด้วยนะคะ plss. (มีรูปด้านล่างค่ะ) โจทย์บอกว่า ''จงเขียนเซตต่อไปนี้แบบแจกแจงสมาชิก'' ค่ะ มีบางข้อที่หนูพอทำได้ค่ะ แต่ข้อต่อไปนี้หนูไม่เข้าใจจริงๆค่ะและอยากให้ช่วยอธิบายวิธีทำด้
Bellatruelover
ถามโจทย์คณิตหน่อยค่าา
กำหนดให้ A, B เป็นเซต ซึ่ง n((A-B)x(B-A) = 20 n(BxA) = 48 และ n(A)>n(B) จงหาจำนวนสับเซต C ทั้งหมดของ A ซึ่ง n(C) >/= n(A)-1 กำหนดให้ f และ g เป็นฟังก์ชันซึ่ง f-1(x) = x3 g-1(x) = (f(x))3-1 แ
สมาชิกหมายเลข 3648855
โจทย์คณิต เรื่อง เซตset
โจทย์คือ ถ้าA-B={1,2,4},B-A={3,5} และ A U B={1,2,3,4,5,6,7}, A อินเตอร์เซก B เป็นสับเซตของเซตใดต่อไปนี้ เค้าพยายามทำเองแล้วแต่เค้างง ต้องการแบบแสดงวิธีทำด้วย มีใครพอจะ h e l pเค้าได้บ้างมุ้ย แงง
สมาชิกหมายเลข 6614696
ถามเกี่ยวกับการให้เหตุผลครับ (คณิตฯ)
คือค้างคากับข้อสอบมิดเทอมข้อนี้ครับ สอบไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โจทย์คือ มี ตัวเลขอยู่ 10จำนวนเรียงตามลำดับ 2,1,4,5,a,9,8,13,10,b จงหาว่า b-a เท่ากับเท่าไหร่โดยใช้เหตุผลอุปนัย ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอ
สมาชิกหมายเลข 1012608
จงหาค่า a-b และ b-a กำหนดให้ a = (-14 ), b =(-6 )
สมาชิกหมายเลข 7587808
จงหาค่าของa-bและb-a เมื่อกำหนด a และ b ดังต่อไปนี้ 1.a=5,b=(3-) 2.a=(-14),b=(-6) 3.a=(-4),b=(-4)
จงหาค่าของa-bและb-a เมื่อกำหนด a และ b ดังต่อไปนี้ 1.a=5,b=(3-) 2.a=(-14),b=(-6) 3.a=(-4),b=(-4) ทำยังไงอ่ะครับผมงง....
สมาชิกหมายเลข 7423861
ความน่าจะเป็น เราจะแยกเหตุการณ์ที่เป็นอิสระกับไม่อิสระยังไงหรอคะ
เรียนเรื่องความน่าจะเป็นแล้วไม่เข้าใจค่ะ ว่าเราจะแยกเหตุการณ์ที่เป็นอิสระกับไม่เป็นอิสระยังไง แบบเหตุการณ์ที่ไม่เป็นอิสระเราเข้าใจว่าเพราะเหตุการณ์มันส่งผบกระทบต่อกัน แต่ในบาวโทย์เราไม่เห็นว่ามันจะส่ง
สมาชิกหมายเลข 7392252
ถามโจทย์เลขเรื่องอสมการ Bernoulli กับพิสูจน์ค่าสมบูรณ์หน่อยครับ
1. ให้ b>1 จงแสดงว่า สำหรับแต่ละ z ที่เป็นสมาชิกของจน.จริง จะมีจำนวนนับ n 1 อย่างน้อย 1 ตัวที่ทำให้ b^n > z เป็นจริง โดยใช้อสมการ Bernoulli ช่วย .. คือผมลองพิสูจน์อสมการ Bernoulli ดูก็พอเข้าใจคร
byakkoshe
วอนผู้รู้และเก่งคณิตช่วยคิดโจทย์คณิตระดับมัธยมทีคะ ขอบคุณคะ ไม่ยากคะ แต่คิดไม่เป็น ช่วยแนะวิธีด้วยนะคะ
1. ถ้า x=y=2z แล้ว xyz = 256 แล้ว x มีค่าเท่าไร a 2 b 2รูท2 c 4 d 8 2.ในการสอบภาษาไทย มีคนสอบผ่าน 12 คน สอบไม่ผ่าน 76 % ข้อใดเป็นจำนวนนักเรียนที่สอบไม่ผ่าน a 24 คน b 38 คน c 42 คน d 48 คน 3. ซื้อขอ
สมาชิกหมายเลข 790056
ข้อสอบถามโจทย์ข้อนี้หน่อยค่ะ ถ้าสับเซตแท้ของP(A)=255 สับเซตแล้วจงหาจำนวนสมาชิกของA
สมาชิกหมายเลข 5690733
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้A=(3,6) และ B =[4,7] จงหาเซตต่อไปนี้ โดยเขียนให้อยู่ในรูปเซตและเขียนช่วง
1)Aยูเนี่ยนB
2)Aอินเตอร์เซ็คB
3) A-B
4)B-A
รบกวนเพื่อนๆชาวพับทิปช่วยเราทีผิดหมดเลยง่ะ😭😭😭 หาในไหนก็ไม่ค่อยมีโจทย์แบบนี้เลยอ่ะ
แลล้วคือแบบต้องเขียนแก้อ่ะแล้วต้องเชียนแผนภาพด้วยไม่เข้าใจเลยช่วยทีๆ