หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้A=(3,6) และ B =[4,7] จงหาเซตต่อไปนี้ โดยเขียนให้อยู่ในรูปเซตและเขียนช่วง
กระทู้คำถาม
โจทย์ ให้A=(3,6) และ B =[4,7] จงหาเซตต่อไปนี้ โดยเขียนให้อยู่ในรูปเซตและเขียนช่วง
1)Aยูเนี่ยนB
2)Aอินเตอร์เซ็คB
3) A-B
4)B-A
รบกวนเพื่อนๆชาวพับทิปช่วยเราทีผิดหมดเลยง่ะ😭😭😭 หาในไหนก็ไม่ค่อยมีโจทย์แบบนี้เลยอ่ะ
แลล้วคือแบบต้องเขียนแก้อ่ะแล้วต้องเชียนแผนภาพด้วยไม่เข้าใจเลยช่วยทีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนช่วยอธิบายโจทย์ เซต ด้วยนะคะ
รบกวนช่วยอธิบายให้เข้าใจด้วยนะคะ plss. (มีรูปด้านล่างค่ะ) โจทย์บอกว่า ''จงเขียนเซตต่อไปนี้แบบแจกแจงสมาชิก'' ค่ะ มีบางข้อที่หนูพอทำได้ค่ะ แต่ข้อต่อไปนี้หนูไม่เข้าใจจริงๆค่ะและอยากให้ช่วยอธิบายวิธีทำด้
Bellatruelover
ถามโจทย์คณิตหน่อยค่าา
กำหนดให้ A, B เป็นเซต ซึ่ง n((A-B)x(B-A) = 20 n(BxA) = 48 และ n(A)>n(B) จงหาจำนวนสับเซต C ทั้งหมดของ A ซึ่ง n(C) >/= n(A)-1 กำหนดให้ f และ g เป็นฟังก์ชันซึ่ง f-1(x) = x3 g-1(x) = (f(x))3-1 แ
สมาชิกหมายเลข 3648855
โจทย์คณิต เรื่อง เซตset
โจทย์คือ ถ้าA-B={1,2,4},B-A={3,5} และ A U B={1,2,3,4,5,6,7}, A อินเตอร์เซก B เป็นสับเซตของเซตใดต่อไปนี้ เค้าพยายามทำเองแล้วแต่เค้างง ต้องการแบบแสดงวิธีทำด้วย มีใครพอจะ h e l pเค้าได้บ้างมุ้ย แงง
สมาชิกหมายเลข 6614696
จงหาค่า a-b และ b-a กำหนดให้ a = (-14 ), b =(-6 )
สมาชิกหมายเลข 7587808
จงหาค่าของa-bและb-a เมื่อกำหนด a และ b ดังต่อไปนี้ 1.a=5,b=(3-) 2.a=(-14),b=(-6) 3.a=(-4),b=(-4)
จงหาค่าของa-bและb-a เมื่อกำหนด a และ b ดังต่อไปนี้ 1.a=5,b=(3-) 2.a=(-14),b=(-6) 3.a=(-4),b=(-4) ทำยังไงอ่ะครับผมงง....
สมาชิกหมายเลข 7423861
ช่วยแก้โจทย์ วิยุตคณิต หน่วยครับ พอดีไม่เข้าใจ
1. กำหนดสถานการณ์ว่ามีครูคณิตศาสตร์ต้องการให้นักศึกษาสร้างสื่อการสอนคอมพิวเตอร์โดยให้หน้าจอคอมพิวเตอร์ต้องแสดงตัวเลข 0 , 1 , 2 , 3 , 4 , 5&n
สมาชิกหมายเลข 6446367
ช่วยหน่อยค่ะ เรื่อง แผนภาพเวนน์ ม.4
จงเขียนแผนภาพเวนน์แสดงเซตที่กำหนดให้ต่อไปนี้ เมื่อกำหนดให้ U เป็นเซตของจำนวนเต็มบวกที่น้อยกว่า 11 A = {1,2,3} B = {1,2,3,4,5} C = {3,5,6,7} ปล.มันซับซ้อนอ่ะค่ะ(สำหรับหนูนะ) ปล2 ช่วยวาดรูปให้ดูด้วยน
สมาชิกหมายเลข 4279390
[เซต] ภาษา C++ การเขียน (Difference) A-B กับ B-A เขียนอย่างไรครับ ?
หลักการในเรื่อง เซต หัวข้อ Difference หรือ A-B คือ มันเอาเฉพาะสมาชิกใน A ไม่เอา B ถ้าเขียนเป็นแผนภาพ เวนน์ ออยเลอร์ ก็คือ = เอาหน้าไม่เอาหลัง Algorithm ที่ผมคิด 1.รับจำนวนตัวเลขเข้ามาใน Set A ไม่เกิน
สมาชิกหมายเลข 1312829
ใครบอกโจทย์ทั้งหมดนี้ได้ไหมผมจำไม่ได้สักข้อเลย
ใบงานที่ 4 เรื่อง การหาร คำชี้แจง จงหาผลหาร 1.1.6÷2 = 2.0.75÷5 = 3.1.68÷8 = 4.41÷1000 = 5.13.65, ÷3 = การส่งงาน ให้นักเรียนอัดคลิปวิดีโอหรือเขียนใส่กระดาษ ส่งภา
สมาชิกหมายเลข 6756648
จากโจทย์ปัญหา เรื่อง เซตข้างล่าง ผมอยากรู้ว่าเราสามารถหาหรือคำนวนให้อยู่ในรูปเเบบ ออยเลอร์ ได้ไหมครับ เเล้วหาได้อย่างไร
1)ในการสอบถามนักศึกษาจํานวน120คนพบว่า ไม่ชอบคณิตศาสตร์ 60 คน ไม่ชอบภาษาอังกฤษ 50 คน ชอบทั้งสองวิชา 20 คน จงหาว่ามีนักเรียนคนที่ชอบคณิตศาสตร์ แต่ไม่ชอบภาษาอังกฤษ
สมาชิกหมายเลข 5908854
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้A=(3,6) และ B =[4,7] จงหาเซตต่อไปนี้ โดยเขียนให้อยู่ในรูปเซตและเขียนช่วง
1)Aยูเนี่ยนB
2)Aอินเตอร์เซ็คB
3) A-B
4)B-A
รบกวนเพื่อนๆชาวพับทิปช่วยเราทีผิดหมดเลยง่ะ😭😭😭 หาในไหนก็ไม่ค่อยมีโจทย์แบบนี้เลยอ่ะ
แลล้วคือแบบต้องเขียนแก้อ่ะแล้วต้องเชียนแผนภาพด้วยไม่เข้าใจเลยช่วยทีๆ