หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนโปรแบบนี้ให้เอง
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
โปรของเดิมจ่ายเดือนละประมาณ 300 หมดอายุเดือนนี้
แต่ดันไปปรับให้แพงขึ้น ซ้ำซ้อนแพคเสริม แล้วยังโทรได้น้อยลงอีก ทำไมถึงทำอย่างงี้กับลูกค้าที่ใช้งานมานานแล้วครับ
ของเดิม ยังไม่หมดอายุ
ของใหม่ เปลี่ยนมาให้สองเดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแอปดีแทคถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้
คือ พยายามยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะได้แพ็คเกจNetflix basic และ YouTube Premium แต่ใช้ไม่ได้เลยอยากยกเลิกเพราะใช้มา 3-4 เดือน แล้วใช้ต่อไม่ได้ตั้งเดือน299บาท พอจะยกเลิกก็ขึ้นอะไรบางอย่างผิดปกติ พอไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 6258171
ต้องการยกเลิกแพคเก็จเสริม Dtac
พอดีกดผิด มีรายเดือนอยู่แล้ว กดไปโดนแพคเก็จเสริม แตกยกเลิกในแอพไม่ได้ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8948709
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
DTAC ครับ คุณเก็บค่าบริการผมซ้ำซ้อนนะครับ
Refer จากภาพใบแจ้งค่าบริการนะครับ เบอร์นี้ผมแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยเริ่มมีผลวันที่ 2 มกราคม 58 โดยเลือก Package ดังนี้ 1. Package หลัก : Smartphone LoveBuffet ราคา 299 บาท/เดือน 2. Package เสริม
นโปเลียน ละเบ๋อ
บัตรเติมเงิน DTAC ใกล้หมดอายุ
รบกวนสอบถามข้อมูลค่ะ ร้านค้า มีการ นำบัตรเติมเงินของ DTAC มาขาย โดยใกล้จะหมดอายุเร็วๆ นี้แล้ว (มีจำนวนหลายใบ) ทุกวันนี้มีช่องทางอื่นๆ ในการเติมเงิน เช่นเติมออนไลน์ รวมทั้งคนหันไปใช้ระบบรายเดือนมากขึ้
มะเขือเทศราชินี
เตือนคนที่สมัครแพกเสริมเน็ต AIS ระวังจะโดนเอาเปรียบโดยไม่รู้ตัว
จากรูป ผมมีแพกเกจเน็ตอยู่ 2 ตัว คือ ฟรี 1 ตัว กับที่เสียเงิน 1 ตัว ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นว่า ตัวเสียเงิน วันที่หมดอายุใช้งานจะเร็วกว่าอันที่ได้ฟรี ซึ่งต้องบอกก่อนว่า แต่ก่อนทุกครั้งเวลาผมใช้เน็ตค่าย AIS
สมาชิกหมายเลข 3413541
ทำไมอยู่ๆทางดีแทคถึงปรับยอดล่วงหน้า.?
อยู่ๆมีเเจ้งเตือนข้อความเด้งขึ้นตามภาพ ไม่ได้เเจ้งอะไรมาก่อนไม่เข้าใจรายละเอียดอยู่ๆมาปรับยอด คือจะต้องจ่ายสองรอบหรืออะไร @Dtac
สมาชิกหมายเลข 8879137
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac เดือนที่3 แต่ YouTube ไม่ต่อสิทธิ์ Premium
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน (ภาพที่1) สมัครเดือนแรกคือเดือนสิงหาคมและล่าสุดเดือนตุล
สมาชิกหมายเลข 8530929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนโปรแบบนี้ให้เอง
แต่ดันไปปรับให้แพงขึ้น ซ้ำซ้อนแพคเสริม แล้วยังโทรได้น้อยลงอีก ทำไมถึงทำอย่างงี้กับลูกค้าที่ใช้งานมานานแล้วครับ
ของเดิม ยังไม่หมดอายุ
ของใหม่ เปลี่ยนมาให้สองเดือนแล้ว