หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนโปรแบบนี้ให้เอง
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
โปรของเดิมจ่ายเดือนละประมาณ 300 หมดอายุเดือนนี้
แต่ดันไปปรับให้แพงขึ้น ซ้ำซ้อนแพคเสริม แล้วยังโทรได้น้อยลงอีก ทำไมถึงทำอย่างงี้กับลูกค้าที่ใช้งานมานานแล้วครับ
ของเดิม ยังไม่หมดอายุ
ของใหม่ เปลี่ยนมาให้สองเดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมดีแทคถึงแนะนำเน็ตที่แพงขึ้นเรื่อยๆ จะยกเลิกก็ยุ่งยากแบบนี้คะ?
เราไม่สามารถใช้แพคเกจเน็ตตัวเดิม ราคาเท่าเดิมได้แล้วหรอคะ ทำไมพอแพคเกจตัวเก่าจะหมดอายุ ก็โทรมาแนะนำให้ใช้ตัวใหม่ที่ราคาแพงมากกว่า พอบอกไม่เอาก็เซ้าซี้ แล้วบอกว่าให้ลองใช้ก่อนถ้าไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 8646543
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู tureจะได้เงินคืนไหมทำยังไง
คือ อยากคุยกับคน ไม่อยากคุยกับบอท ยกเลิกแพคเสริมเน็ต ยังไง แล้วจะได้เงินคืนไหม เกิดจาก เน็ตหมด แล้วไม่ได้เติมตัง ตื่นมา ไม่ต่อโปรให้ เพราะน่าจะครบปีแล้วค่ะ จึงไม่โปรอัตโนมัติ เพราะไปสมัครโปรในเพจมา
สมาชิกหมายเลข 1677428
ทำไมดีแทคถึงได้กล้าตั้งราคารายเดือนแพงกว่าค่ายอื่น
ทำไมดีแทคถึงได้กล้าตั้งราคารายเดือนแพงกว่าค่ายอื่น โปร 1099 ได้เน็ตสูงสุดไม่เกิน 100mb ไม่อั้น ค่ายอื่นเค้าไม่เกิน300กันหมด สัญญาณห่วยกว่า ราคาแพงกว่า คลื่นน้อยกว่า โปรน้อยกว่า อะไรต
Panda-Reviewer
คุณ Intelligent โทรฟรี 300 นาทีหมดแล้ว มีโปรเสริมโทรทุกเครือข่ายรายเดือนราคาถูกไหมครับ
เพราะตอนนี้ใช้โปร 599 โทรฟรี 300 นาทีหมดไปแล้วครับ T_T (เพิ่งมารู้ตัวอีกทีมีค่าโทรเพิ่ม 250 กว่าบาทจากวงเงิน 1000) และระบบยังปรับวงเงินอัตโนมัติเป็น 2400 อีก ตอนนี้ข้าวของแพงไปหมด อยากได้แพคเสริมโทรฟร
สมาชิกหมายเลข 2877787
ยกเลิกดีแทคโปรเสริมไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ บริษัท ดีแทค ช่วยที
มีแบบนี้ด้วยหรือ?เดียวจะเล่าให้ฟัง อยู่ดีๆวันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทคบอกว่าโปรรายเดือนพิเศษของผมที่ใกล้จะหมดแล้ว จาก 500 กว่าบาทเหลือ300 กว่าบาท ซึ่งผม
สมาชิกหมายเลข 9017320
ต้องการเปลี่ยนโปรมือถือ ขอคำแนะนำย้ายค่าย dtac-ais
ขอคำแนะนำหน่อยคะ อยากได้โปร ที่ยอดรวม vat จะไม่เกิน 350-400ค่ะ โปรเก่าที่ใช้มาdtacเค้าบอกจะหมดอายุ จะปรับให้ใหม่เป็น 500-600กว่า ไม่ไหว กับค่าใช้จ่ายค่ะ เจรจาได้มา บอกถูกสุด 400 กว่าๆคิดว่ารวม vat
สมาชิกหมายเลข 8946112
เตือนคนที่คิดจะต่อโปร ais ที่เค้าโทรมาเสนอครับ
ถ้าใครคิดที่จะย้ายค่ายจาก ais แล้วได้โปรที่ดีกว่า แนะนำย้ายเลยครับ ผมดันไปรับข้อเสนอ ทีนี้พอเน็ตหมด ความเร็วที่ได้ดันเป็น 384 kbps ซึ่งใช้การไม่ได้เลย ต้องซื้อโปรเสริมทุกเดือน รวมๆ แล้วแพงกว่าโปรของค
cloud is on the cloud
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
เน็ตais
ใช้โปรไม่ลดสปีดมีตั้งนาน 150ต่อเดือน จู่ๆมายกเลิกให้ใช้ 200 ต่อเดือนแบบลดสปีด คืออยากใช้แพคเกจเดิมที่ไม่ลดสปีด จะเพิ่มเป็น 300 ก็ไม่ว่า ตอนนี้เป็นนักศึกษาจะให้หาตังมาใช้โปรแพงๆได้ไง นี้ใช้ais มาเป็น 1
สมาชิกหมายเลข 5862335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนโปรแบบนี้ให้เอง
แต่ดันไปปรับให้แพงขึ้น ซ้ำซ้อนแพคเสริม แล้วยังโทรได้น้อยลงอีก ทำไมถึงทำอย่างงี้กับลูกค้าที่ใช้งานมานานแล้วครับ
ของเดิม ยังไม่หมดอายุ
ของใหม่ เปลี่ยนมาให้สองเดือนแล้ว