คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู่
พอกดเข้ามาในแอป ก็พบว่า มี"แพคเกจเสริม" แอบแฝงอยู่ ทำให้ลูกค้าไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้
-----------------------------------------------------------------------------------
แพคเกจเสริม
ฟรี Social ไม่จำกัด (Li+WA+FB+TW+IG+FB Msg) นาน 12 เดือน
-----------------------------------------------------------------------------------
สงสัยว่าให้มาทำไมครับ ทุกวันนี้ แพคเกจอินเตอร์เน็ต ก็เยอะอยู่แล้ว ใช้ไม่เคยหมด แต่กลับเอาแพคเกจที่ไม่ได้จำเป็นใส่เข้ามา แล้วสร้างความยุ่งยากในการทำธุรกรรมของลูกค้า แล้วต้องให้ไปติดต่อที่ศูนย์
บอกเลย....แย่มากครับ
หากลูกค้าต้องการย้ายค่าย... ไม่อยากไปติดต่อที่ศูนย์ ไม่อยากเจอหน้าพนักงาน (กลัวใจอ่อน)
จะย้าย ก็คือย้ายเลย ไม่ต้องโทรมาด้วยครับ