คือเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ และเจอลุกค้าที่สั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วสินค้าไปถึงกลับบอกว่าไม่เอาแล้ว ขอยกเลิก พอเคอรี่แจ้งว่าลุกค้าไม่เอาสินค้าแล้ว ขอยกเลิก แม่ค้าก็ทักหาลุกค้า สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น สิ่งที่ได้รับจากลุกค้าห่วยๆ คนนั้น บอกว่า ตอนนั้นอยากได้ แต่ตอนนี้ไม่อยากได้แล้ว ขอยกเลิก
หรือ ทักแชทไป อ่านแล้วไม่ตอบก็มี จึงอยากมีวิธีที่จะเอาผิดกับลุกค้าพวกที่สั่งของเล่น สั่งแค่สนุกๆ ทำให้แม่ค้าเสียค่าจัดส่งฟรีๆ
พอจะมีวิธี หรือกฎหมายแบบจริงจัง คือเอาผิดพวกลุกค้าแบบนี้ได้บ้างคะ
มีกฎหมายข้อไหนบ้างที่จัดการกับลุกค้าออนไลน์ ที่สั่งสินค้าเล่นๆแล้วยกเลิกสินค้า โดยที่แม่ค้าออนไลน์เสียค่าจัดส่งฟรีๆ
หรือ ทักแชทไป อ่านแล้วไม่ตอบก็มี จึงอยากมีวิธีที่จะเอาผิดกับลุกค้าพวกที่สั่งของเล่น สั่งแค่สนุกๆ ทำให้แม่ค้าเสียค่าจัดส่งฟรีๆ
พอจะมีวิธี หรือกฎหมายแบบจริงจัง คือเอาผิดพวกลุกค้าแบบนี้ได้บ้างคะ