ขอใช้เปิดใช้งานยังต้องตามทุกขั้นตอนขนาดนี้ ถ้าเน็ตมีปัญหาจะต้องตามกันขนาดไหน C NET
ผมควรเปลี่ยนไปเป็น Fiber ของเจ้าอื่นๆดีมั้ยครับแบบนี้
เริ่มกันเลยนะครับ
วันที่ 13-14 ผมทำการกรอกใบคำขอใช้บริการผ่านหน้าเว็บไซค์ไป-ได้รับ Email ตอบกลับมาเป็นใบคำขอใช้งานพร้อมเบอร์ติดต่อพนักงาน
แต่ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา
วันที่ 15 ผมโทรไปตามเบอร์ที่แจ้งมาใน Email ได้คำตอบว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจุดติดตั้ง
วันที่ 17 มีเจ้าหน้าที่เข้ามา**แค่มาดูว่าใกล้ตู้สาขาแค่ไหนเกินระยะมั้ย ตอนเข้ามาเจ้าหน้าที่โทรมาแต่ ก่อนกลับไม่แจ้งอะไรเลย
วันที่ 21 ผมโทรตามไปที่เบอร์ที่ได้มาจาดทาง Email ในวันที่ 14 ได้คคำตอบว่าจะติดต่อประสานงานให้
วันที่ 22 มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเดินติดตั้งสายให้เพื่อรอการติดตั้งกล่อง แล้วก็ได้นัดว่าวันศุกร์ที่ 24 จะมีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งกล่องให้
วันที่ 24 หยุดงาน 1 วันเพื่อ รอช่างมาดำเนินการ จนเวลา 16.00 ได้ทำการโทรไปที่ CAT สุพรรณบุรี เวลา 16.00 ได้คำตอบคือให้เราติดต่อไปที่ช่างติดตั้ง ให้เบอร์มา โทรไปช่างบอกว่าต้องติดต่อไปที่ Out source ที่รับผิดชอบ เค้าจะดำเนินการให้ หลังจากนั้นผมได้โทรเข้าไปที่1322อีกครั้ง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เพิ่งจะมีการคีย์ข้อมูลเข้ามาตอน 16.04 ซึ่งผมคิดในใจว่า(ถ้าไม่ได้โทรตามคงงไม่มีข้อมูลเข้าไปแน่ๆ) หลังจากนั้นก็มีช่างที่รับหน้าที่ติดตั้งโทรเข้ามา นัดวันเวลา เป็นวันอาทิต ก่อน 12.00 น. จะเข้ามาติดตั้ง กล่อง Fiber ให้พร้อมใช้งาน
!!! ผมแค่รู้สึกว่าเราต้องตามขนาดนี้ในขั้นตอนการติดตั้ง
แล้วถ้าหลังติดตั้งเน็ตมีปัญหาผมต้องตามขนาดไหน แบบนี้ เปลี่ยนใจย้ายค่ายทันมั้ยครับยังไม่ได้เซ็นสัญญา หรือยื่นเอกสารอะไรใดๆ
สรุปรวม 14-24 เป็นเวลา 10 วัน ***ยังไม่ได้ใช้งาน Fiber 100*100 Work All Day Play All Night เลย
ขอใช้เปิดใช้งานยังต้องตามทุกขั้นตอนขนาดนี้ ถ้าเน็ตมีปัญหาจะต้องตามกันขนาดไหน C NET
ผมควรเปลี่ยนไปเป็น Fiber ของเจ้าอื่นๆดีมั้ยครับแบบนี้
เริ่มกันเลยนะครับ
วันที่ 13-14 ผมทำการกรอกใบคำขอใช้บริการผ่านหน้าเว็บไซค์ไป-ได้รับ Email ตอบกลับมาเป็นใบคำขอใช้งานพร้อมเบอร์ติดต่อพนักงาน
แต่ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา
วันที่ 15 ผมโทรไปตามเบอร์ที่แจ้งมาใน Email ได้คำตอบว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจุดติดตั้ง
วันที่ 17 มีเจ้าหน้าที่เข้ามา**แค่มาดูว่าใกล้ตู้สาขาแค่ไหนเกินระยะมั้ย ตอนเข้ามาเจ้าหน้าที่โทรมาแต่ ก่อนกลับไม่แจ้งอะไรเลย
วันที่ 21 ผมโทรตามไปที่เบอร์ที่ได้มาจาดทาง Email ในวันที่ 14 ได้คคำตอบว่าจะติดต่อประสานงานให้
วันที่ 22 มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเดินติดตั้งสายให้เพื่อรอการติดตั้งกล่อง แล้วก็ได้นัดว่าวันศุกร์ที่ 24 จะมีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งกล่องให้
วันที่ 24 หยุดงาน 1 วันเพื่อ รอช่างมาดำเนินการ จนเวลา 16.00 ได้ทำการโทรไปที่ CAT สุพรรณบุรี เวลา 16.00 ได้คำตอบคือให้เราติดต่อไปที่ช่างติดตั้ง ให้เบอร์มา โทรไปช่างบอกว่าต้องติดต่อไปที่ Out source ที่รับผิดชอบ เค้าจะดำเนินการให้ หลังจากนั้นผมได้โทรเข้าไปที่1322อีกครั้ง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เพิ่งจะมีการคีย์ข้อมูลเข้ามาตอน 16.04 ซึ่งผมคิดในใจว่า(ถ้าไม่ได้โทรตามคงงไม่มีข้อมูลเข้าไปแน่ๆ) หลังจากนั้นก็มีช่างที่รับหน้าที่ติดตั้งโทรเข้ามา นัดวันเวลา เป็นวันอาทิต ก่อน 12.00 น. จะเข้ามาติดตั้ง กล่อง Fiber ให้พร้อมใช้งาน
!!! ผมแค่รู้สึกว่าเราต้องตามขนาดนี้ในขั้นตอนการติดตั้ง
แล้วถ้าหลังติดตั้งเน็ตมีปัญหาผมต้องตามขนาดไหน แบบนี้ เปลี่ยนใจย้ายค่ายทันมั้ยครับยังไม่ได้เซ็นสัญญา หรือยื่นเอกสารอะไรใดๆ
สรุปรวม 14-24 เป็นเวลา 10 วัน ***ยังไม่ได้ใช้งาน Fiber 100*100 Work All Day Play All Night เลย