true internet ที่ทำงานได้ห่วยแตกมากที่สุด

เนื่องจากผมได้มีการติดต่อจากทางTrue ว่าจะมีการเข้ามาเปลี่ยนระบบ สาย internet จากเคเบิ้ล มาเป็น Fiber ให้ใหม่ ตั้งแต่สินเดือนกันยายน ว่าจะมีการเข้ามา ในวันที่ 5 ตุลาคม ผมก็รอการติดต่อจากช่าง ทั้งวัน ก็เงียบหาย จน ถึงตอนกลางคืน  ผมโทรติดต่อเข้าที่ 1242 ก็ได้ข้อมูลว่า มีการแจ้งจากช่างว่าติดต่อ ผมไม่ได้ เพราะเบอร์ ที่ให้ไว้กับช่าง เป็นเบอร์ เก่าที่ได้ทีการยกเลิกใช้งานเป็นเวลาหลายปีแล้ว ผมเลยให้ทำการนัดหมายใหม่ โดยให้เบอร์ที่ผมใช้อยู่ปัจจุบัน ในวันจันทร์ ที่7 นัดไว้ช่วงเช้า  แต่ก็เงียบหายไปไม่มีการติดต่อ จากช่าง โดยผมได้โทรเข้าไป 1242 เป็นระยะเพื่อสอบถาม ก็ไม่มีความคืบหน้า จนหมดวัน โดยผมต้องเสีย วันพักร้อน จากการลางานเพื่อรอ การดำเนินงานที่ แสนห่วยแตก จากทางช่างทรู  และผมก็ได้ติดต่อ สอบถามอีกใน วันถัดมา ก็ได้แต่คำขอโทษจากพนักงาน call center  ในทุกครั้ง ที่โทร ที่ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย จนถึงวันเสาร์ที่12 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมา ว่าจะมีการ เข้ามาทำการเปลี่ยนสายให้ในวันนั้น ผมก็นั้งรอ ช่างติดต่อมา ก็เงียบหายไปกับสายลม จนผมต้องโทรเข้าไปติดต่อใหม่ โดยได้มีการแจ้ง ขอคุยกับหัวหน้าสายงาน จนได้คำตอบว่าจะมีการ เข้ามาเปลี่ยนในวันที่ จันทร์ที่ 14 ตค. ช่วงบ่าย แต่แล้วก็เงียบจนถึงตอนนี้เวลา 16.00 น ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ผมควรจะทำยังไงดีกับ ค่ายเน็ตนี้ดีครับ ร้องเรียน ได้ที่ไหน กับการที่ผมต้องมานั้งเสียเวลา รอ แบบนี้ กับการทำงานที่แสนห่วยแตก แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่