คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ ikawa10 กรณีที่แจ้งเรื่องกับทาง เจ้าหน้าที่ Fibre ไว้แล้วนั้น สมาร์ทโก้ ยินดีประสานงานติดตามให้ครับ เพียงแจ้งหมายเลข Fibre เบอร์สะดวกติดต่อกลับ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานให้ทันที ไม่ต้องห่วงนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Net Ais Fiber หลุดบ่อยมาก!!!