หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถเรียกร้องอะไรจาก TrueMoveH ได้บ้าง ตัดยอดเบิ้ล ใน TureIservice
กระทู้คำถาม
True iService
สอบถามเพื่อนๆ ชาว Pantip เนื่องจากปกติผมจะชำระค่าบริการผ่านทาง True iService ตลอด คราวนี้
มีประเด็นว่ามียอดต้องสงสัย โผล่ขึ้นมาเลยทำการสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ Chat ของทางทรูเลยพบว่า
ทางทรูมีการตัดบัตรเครดิต เบิ้ล 2 ยอด เมื่อเดือน พฤษภาที่ผ่านมา ผมควรเรียกร้องสิทธิ์อะไรได้บ้างจาก
การเป็นผู้บริโภค เราจะถามหาความเชื่อถือของระบบชำระเงินของ True ได้อย่างไร ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*** CC True เข้ามาด่วนครับ ***
ผมเพิ่งสมัครใช้บริการสุขคูณสองไปตั้งแต่ 15/06/2557 ซึ่งตามแพคเกจผมไม่ได้มีการผูกการใช้งานกับ TruemoveH เลย แต่ปรากฏว่ามีใบแจ้งหนี้มาที่ผมยอด 177.44 บาท และมียอดปรากฏใน iService ของ เป็นยอดของ TrueOn
URANOS
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
ระวัง True อ้างอัพเดทฐานข้อมูล เรียกค่าบริการ อ้างค้างชำระปีครึ่ง โกงกันเกินไป เอาหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ดี
****ช่วยโหวตกระทู้หน่อยครับ คงมีอีกหลายรายโดนโกง ดูจากคอมเม้นของหลายๆคน ถ้าโกงหลักร้อย แค่หมื่นคนก็เป็นล้านแล้วนะครับ แล้วฐานลูกค้ามีเป็นล้านคน ก็คิดดูกันเถอะครับ ***** **ผมรู้นะครับ ว่าเดี๋ยวก็จะมี
สมาชิกหมายเลข 897788
ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่น ลงทะเบียนTrue iserviceไม่ได้ครับ
พอดีก่อนมาญี่ปุ่นเพิ่งย้ายค่าย เยไม่ได้ลงทะเบียนtrue I service ไว้ต้อฃทำอจ่บ้างครับ เนตกำลังหมด ช่วยด้วยครับผม #true #tureiservice
สมาชิกหมายเลข 8676203
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
สงสัยกับค่ายTrueMove H อีกแล้ว ขอเจ้าหน้าที่มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2567 ได้ไปเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน และยกเลิกเบอร์ไป 1 เบอร์ ที่ทรูช็อป สาจาเซนทรัลเขียงราย ทางเจ้าหน้าที่นำเอกสารมาให้เซ็นและแจ้งว่าจะส่งข้อมูลไปให้ทางShopใหญ่ ดำเนินการให้ ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8469495
งงกับ True มาก แพ็กเกจรายเดือนที่มี Youtube premium แล้วสุดท้ายจบการแก้ปัญหาบอกให้ลูกค้าไปตามจาก Youtube เอง
ตามชื่อเรื่องเลยจ้า คือทางนี้สมัครแพ็กเกจทรูรายเดือนไป ในแพ็กเกจบอกว่ามี YouTube Premium ด้วย ประเด็นคือ กดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ OTP เจ้าหน้าที่ทรูประสานช่วยเหลือให้ ลองนั่นนี่ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ เลยตัดจบก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ทำไม TruemoveH ถึงติดต่อพนักงานผ่านเบอร์ 1242 ไม่ได้ เสียความรู้สึก อยากจะปรึกษาอะไรก็ให้ไปใช้ iService หมด
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย อะไรก็จะให้ไปใช้งานผ่าน True iService หมด ทั้งที่บางเรื่องเราสะดวกคุยและปรึกษากับเจ้าหน้าที่เพื่อการตัดสินใจมากกว่า เสียความรู้สึกจัง อยากจะเลิกใช้ ย้ายค่ายดีมั้ย
RSVK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถเรียกร้องอะไรจาก TrueMoveH ได้บ้าง ตัดยอดเบิ้ล ใน TureIservice
มีประเด็นว่ามียอดต้องสงสัย โผล่ขึ้นมาเลยทำการสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ Chat ของทางทรูเลยพบว่า
ทางทรูมีการตัดบัตรเครดิต เบิ้ล 2 ยอด เมื่อเดือน พฤษภาที่ผ่านมา ผมควรเรียกร้องสิทธิ์อะไรได้บ้างจาก
การเป็นผู้บริโภค เราจะถามหาความเชื่อถือของระบบชำระเงินของ True ได้อย่างไร ..