พอดีผมมียอดค้างชำระ เน็ตรายเดือนของทรู (คือผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเลยมียอดค้างชำระอะครับ) พนักงานแจ้งว่าจะมีบิลมาไห้
ผมอยากทราบว่า
1.ที่เปิดเน็ตไม่ได้นี่มาจากมียอดค้างชำระหรือเปล่าครับ
2.ถ้าปัญหาเกิดจากข้อ 1. ปกติบิลจะมาหลังจากแจ้งพนักงาน(เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นรายวัน) กี่วันหรอครับ พอดี ตอนนี้ รอมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่า ผมเลยไม่มั่นใจว่าต้อง รอ หรือ ดำเนินเรื่องเองอะครับ
โดนระงับสัญญาณ เปิดการใช้ข้อมูล(เน็ต)ไม่ได้ครับ(ทรู)
ผมอยากทราบว่า
1.ที่เปิดเน็ตไม่ได้นี่มาจากมียอดค้างชำระหรือเปล่าครับ
2.ถ้าปัญหาเกิดจากข้อ 1. ปกติบิลจะมาหลังจากแจ้งพนักงาน(เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นรายวัน) กี่วันหรอครับ พอดี ตอนนี้ รอมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่า ผมเลยไม่มั่นใจว่าต้อง รอ หรือ ดำเนินเรื่องเองอะครับ