หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
หมายเลข 0918613253 ถูกระงับสัญญาณครับ ค้าง 2 บิล แต่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สามารถชำระก่อน 1 รอบบิลจะเปิดสัญญาณได้ ดำเนินการชำระแล้ว ได้รับข้อความให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ ลองแล้วยังไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไป
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไปต้องทำยังถึงจะใช้ไดเหมือนเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8750755
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
โดนระงับสัญญาณทรู เปลี่ยนเครื่อง ชำระบิลแล้ว
โดนระงับสัญญาณทรู แต่ชำระยอดค้างแล้ว และได้เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ไม่สามารถเข้าระบบได้ โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำไงครับ ต้องการใช้งานในมือถือ ไม่สามารถเข้าได้สักบัญชีเลย เพราะผูกไว้กับเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8498527
ผมถูกระงับสัญญาณเน็ตของทางทรูไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาพอมาเดือนพฤศจิกายังมีบิลเรียกเก็บมาเพิ่มทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 9132636
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet ทำไมถึงเป็นแบบนี้ผมทำตามที่พวกคุณบอกทุกอย่าง!!!!
สมาชิกหมายเลข 3497643
ค้างค่าบริการทรูมูฟเข้าเดือนที่ 3 จ่ายแค่ 1 เดือนก่อนได้ไหม
ค้างค่าบริการทรูมูฟเข้าเดือนที่ 3 จ่ายแค่ 1 เดือนก่อนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9125041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์