หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอคืนเงินจาก lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของคืน 04 ก.ค. 2018 ไทยโพส เลขที่คำสั่งซื้อ #205423783096790 ราคา 295 บาท โทรไปสายไม่ว่าง มีแค่เบอร์เดียว 026950600
ถ้าส่งเงินคืน มาทิ่ กสิกรไทย 718 202 2068 เสวี โทร 0818331549 ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
Lazada คืนสินค้าเกิน8วันแต่ไม่คืนเงิน...รอดำเนินการอยู่ร่ำไป
ตามหัวเรื่องเลยครับ Lazada คืนสินค้าเกิน8วันแต่ไม่คืนเงินครบกำหนด 30/04/2018 เนื่องจากได้ทำการส่งคืนสินค้า Xiaomi Redmi5 3/32 ผ่านทาง7-11 ตั้งแต่วันที่ 18/04/2018 ซึ่งสินค้าดังกล่าวทางลาซาด้าเป็นผู้จั
สมาชิกหมายเลข 1268264
LAZADA สรุปคุณจะโกงผมใช่มั่ย ?? ผมจะได้ไปแจ้งความ และ ไปยื่นเรื่องให้ สคบ.จัดการ
จากกระทู้ ที่ผมตั้ง เมื่อวันที่ 07/03/2018 >> https://pantip.com/topic/37439897 >> ผมได้ทำการสั่งซื้อนาฬิกา ราคา 3,819 บาท เรื่องที่ Lazada มีการส่งสินค้าผิดมาให้ผม และผมได้ทำการคืนสินค้า
ข้าวคลุกน้ำปลา
lazadaดูยังไงว่าส่งวันไหน
เพิ่งสั่งของจากlazadaเมื่อวานวันท่ี่3 เม.ย. 2018 นับจากemailที่ส่งมาแล้ว=24ชั่วโมงแล้ว ในตารางเวลาบอกว่า กำลังดำเนินการ 03 เม.ย. 2018 - 12:33 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่
สมาชิกหมายเลข 2919285
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
ซื้อของออนไลน์ กับ LAZADA เลยกำหนดส่งมาหลายวัน แจ้งปัญหากับ จนท. lazada ทุกวัน จนท.นิ่งเฉยไม่ติดต่อกลับ ไม่สนใจอะไรเลย
ซื้อของออนไลน์ กับ LAZADA เลยกำหนดส่งมาหลายวัน แจ้งปัญหากับ จนท. lazada ทุกวัน จนท.นิ่งเฉยไม่ติดต่อกลับ ไม่สนใจอะไรเลย รายละเอียดคำสั่งซื้อ ร้านที่จำหน่วย Shopping by Pattra คำสั่งซื้อ # สั่งซื้อวัน
Hardsai
Lazada ขนส่งสินค้าผ่าน DHL ส่งของช้ามาก
คำสั่งซื้อ #220148479079781 สั่งซื้อวันที่ 11 ธ.ค. 2018 14:27:53 จะได้รับภายในวันที่ พฤ. 13 ธ.ค. - พฤ. 20 ธ.ค. 11 ธ.ค. 2018 - 14:27 ขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของท่านเ
สมาชิกหมายเลข 906944
เตือนสั่งสินค้าจาก LAZADA ผ่านไป 6 วันไม่มีสถานะอะไรในระบบ
ได้ร่วมกิจกรรมหั่นราคากับทางLAZADAไป ตั้งเเต่วันที่ 12 ที่ผ่านมาเเล้วได้สั่งซื้อไปสินค้า ปรากฏสถานะ 12 ธ.ค. 2018 - 15:46 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค
roomiio
ซื้อสินค้าจาก lazada เลยวันส่งแล้ว ยังไม่มาส่ง ติดต่อไม่ได้ครับ สินค้าราคา 6690บาท
คำสั่งซื้อ #218670818917660 ยอดรวมทั้งสื้น: ฿6,690.00 สั่งซื้อวันที่ 29 พ.ย. 2018 01:58:02 Authorization Code 138250 จะได้รับภายในวันที่ ส. 01 ธ.ค. - พฤ. 06 ธ.ค. เลยวันมาแล้วครับ ยังไม่มีของมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 4989907
เติมเงินโทรศัพท์ผ่าน Lazada เงินไม่เข้า
เติมเงินค่าโทรศัพท์ truemove ผ่านทาง Lazada หลายวันแล้วเงินยังไม่เข้า เลขคำสั่งซื้อ 1048040135928931 Lazada บอกให้ติดต่อไปที่เครือข่าย พอติดต่อไปที่ truemove ก็ให้ติดต่อไปที่ Lazada ตกลงต้องทำยังไง
บุรุษพุทธานุภาพ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอคืนเงินจาก lazada
ถ้าส่งเงินคืน มาทิ่ กสิกรไทย 718 202 2068 เสวี โทร 0818331549 ขอบคุณ