จากกระทู้ ที่ผมตั้ง เมื่อวันที่ 07/03/2018 >>
https://pantip.com/topic/37439897 >> ผมได้ทำการสั่งซื้อนาฬิกา ราคา 3,819 บาท
เรื่องที่ Lazada มีการส่งสินค้าผิดมาให้ผม และผมได้ทำการคืนสินค้าไป โดยทาง Lazada ได้บอกว่าจะทำการคืนเงินให้ผม
ผมได้ทำการสอบถามไปหลายช่องทาง ทั้งโทรหา ทางFacebook และ ทางPantip
หลังจากนั้น 3 วัน ผมก็ได้รับ Inbox ตอบกลับมาทาง Facebook ว่าจะทำการคืนเงินมาให้ผมภายใน 7 วัน

แต่พอใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตมาส่ง ในวันที่ 20/03/2018 ผมได้เห็นยอดระบุการสั่งซื้อใน Lazada จำนวนเงิน 3,819 บาท
ทางผมได้โทรไปถาม ธนาคารเจ้าของบัตร ว่ามีการคืนเงินจาก Lazada เข้ามาหรือไม่ เพราะ ผมจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนนี้ ธนาคารได้แจ้งว่ายังไม่มียอดดังกล่าวเข้ามา
ผมจึงได้ทำการโทรไปสอบถามกับทาง Lazada ว่าติดปัญหาอะไรหรือป่าว โดยทางคอลเซนเตอร์ Lazada ได้แจ้งกลับมาว่า ทางฝ่ายการเงินน่าจะมีปัญหาในการจ่ายเงินคืน ถ้ามีการเคลื่อนไหวจะแจ้งให้ทราบผ่าน อีเมล
หลังจากนั้น จนปัจจุบัน วันที่ 20/04/2018 ผมยังไม่ได้รับการคืนเงิน ทุกครั้งที่ผมทวงถามไป ผมเหมือนคุยกับปลาทอง
ทุกๆครั้งที่ผมติดต่อไป Lazada จะ ขอข้อมูล >> ตรวจสอบ >> รอการตอบกลับ >> เงียบ >> ตาม >> ขอข้อมูล >> ตรวจสอบ >> รอการตอบกลับ >> เงียบ >> ตาม >> ขอข้อมูล >> ตรวจสอบ >> รอการตอบกลับ >> เงียบ >> ตาม >> ขอข้อมูล
ตอนนี้ก็ยังไร้ซึ่งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น จนผมคิดว่า นี่คือการโกง แบบยื้อเวลาเพื่อจะให้ผมท้อไปเอง และ ผมทราบมาว่ามีลูกค้าอีกหลายคนเจอแบบผม โดยบางคนก็ได้แต่บอกว่า ช่างมัน หรือ ฟาดเคราะห์ แต่เงินจำนวน 3819 บาท มันอาจจะดูไม่มาก แต่มันคือเงินที่ผมไม่ควรเสียจากความผิดพลาดของ Ladaza
สุดท้ายนี้ ผมจะทำการเตือน Lazada เป็นครั้งสุดท้าย ว่า
หมายเลขคำสั่งซื้อที่ 200234034460401 สรุปว่าจะได้เงินคืนเมื่อไร หรือ ว่าจะให้ผมดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อจะได้เป็นคดีตัวอย่างให้คนอื่นลุกขึ้นมาทวงเงินจากการโกงแบบยื้อเวลา
โดยผมจะรอการคืนเงินถึงสิ้นเดือนนี้ 30/04/2018 ถ้ายังไม่มีการคืนเงิน ผมจะทำการฟ้องร้องโดยไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้น
ขอบคุณครับ
LAZADA สรุปคุณจะโกงผมใช่มั่ย ?? ผมจะได้ไปแจ้งความ และ ไปยื่นเรื่องให้ สคบ.จัดการ
เรื่องที่ Lazada มีการส่งสินค้าผิดมาให้ผม และผมได้ทำการคืนสินค้าไป โดยทาง Lazada ได้บอกว่าจะทำการคืนเงินให้ผม
ผมได้ทำการสอบถามไปหลายช่องทาง ทั้งโทรหา ทางFacebook และ ทางPantip
หลังจากนั้น 3 วัน ผมก็ได้รับ Inbox ตอบกลับมาทาง Facebook ว่าจะทำการคืนเงินมาให้ผมภายใน 7 วัน
แต่พอใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตมาส่ง ในวันที่ 20/03/2018 ผมได้เห็นยอดระบุการสั่งซื้อใน Lazada จำนวนเงิน 3,819 บาท
ทางผมได้โทรไปถาม ธนาคารเจ้าของบัตร ว่ามีการคืนเงินจาก Lazada เข้ามาหรือไม่ เพราะ ผมจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนนี้ ธนาคารได้แจ้งว่ายังไม่มียอดดังกล่าวเข้ามา
ผมจึงได้ทำการโทรไปสอบถามกับทาง Lazada ว่าติดปัญหาอะไรหรือป่าว โดยทางคอลเซนเตอร์ Lazada ได้แจ้งกลับมาว่า ทางฝ่ายการเงินน่าจะมีปัญหาในการจ่ายเงินคืน ถ้ามีการเคลื่อนไหวจะแจ้งให้ทราบผ่าน อีเมล
หลังจากนั้น จนปัจจุบัน วันที่ 20/04/2018 ผมยังไม่ได้รับการคืนเงิน ทุกครั้งที่ผมทวงถามไป ผมเหมือนคุยกับปลาทอง
ทุกๆครั้งที่ผมติดต่อไป Lazada จะ ขอข้อมูล >> ตรวจสอบ >> รอการตอบกลับ >> เงียบ >> ตาม >> ขอข้อมูล >> ตรวจสอบ >> รอการตอบกลับ >> เงียบ >> ตาม >> ขอข้อมูล >> ตรวจสอบ >> รอการตอบกลับ >> เงียบ >> ตาม >> ขอข้อมูล
ตอนนี้ก็ยังไร้ซึ่งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น จนผมคิดว่า นี่คือการโกง แบบยื้อเวลาเพื่อจะให้ผมท้อไปเอง และ ผมทราบมาว่ามีลูกค้าอีกหลายคนเจอแบบผม โดยบางคนก็ได้แต่บอกว่า ช่างมัน หรือ ฟาดเคราะห์ แต่เงินจำนวน 3819 บาท มันอาจจะดูไม่มาก แต่มันคือเงินที่ผมไม่ควรเสียจากความผิดพลาดของ Ladaza
สุดท้ายนี้ ผมจะทำการเตือน Lazada เป็นครั้งสุดท้าย ว่า หมายเลขคำสั่งซื้อที่ 200234034460401 สรุปว่าจะได้เงินคืนเมื่อไร หรือ ว่าจะให้ผมดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อจะได้เป็นคดีตัวอย่างให้คนอื่นลุกขึ้นมาทวงเงินจากการโกงแบบยื้อเวลา
โดยผมจะรอการคืนเงินถึงสิ้นเดือนนี้ 30/04/2018 ถ้ายังไม่มีการคืนเงิน ผมจะทำการฟ้องร้องโดยไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้น
ขอบคุณครับ