ผมทำการสั่งนาฬิกา Xiaomi Huami AMAZFIT Pace ราคา 3,819 บาท

แต่สิ่งที่ LAZADA ส่งมาให้ผมในกล่องคือ เสื้อ ผญ.ราคา 310 บาท ที่เลขสั่งซื้อไม่ตรงกันกับเลขสั่งซื้อของผม

หลังจากนั้นผมก็ได้ทำการติดต่อไปยัง CallCenter สรุปว่าทาง LAZADA ส่งของมาให้ผิดต้องทำเรื่องคืนสินค้า และ Print ใบคืนสินค้าแปะกล่องส่งกลับไปยัง LAZADA ผมได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง และ เดินตากแดดไปที่ไปรษณีย์ตอนเที่ยง รอคิวครึ่งชม.
พอยื่นกล่องทางไปรษณีย์แจ้งว่า ต้องมีใบส่งของซึ่งผมก็งงว่าใบส่งของอะไร ทาง LAZADA แจ้งว่าให้ทำตามขั้นตอนแค่นี้ สุดท้ายผมต้องรีบกลับเข้ามาทำงาน เพราะ ถ้าจะให้โทรหาแล้วรอคิวใหม่คงไม่ทันเข้างานช่วงบ่ายแน่นอน
พอกลับมาที่ออฟฟิส โทรไปสอบถามทาง LAZADA ว่าใบส่งของคืออะไร ในระบบ LAZADA ไม่มีให้ Print ออกมา ทางน้อง CallCenter ได้แจ้งว่าตอนนี้กำลังเปลี่ยนระบบใหม่ ทางไปรษณีย์ยังไม่มีระบบนี้ รบกวนลูกค้า ส่งแบบ EMS มาให้ทาง LAZADA และ ที่อยู่ให้เปลี่ยนใหม่

นั่นหมายความว่า ผมต้องเดินกลับไปที่ ไปรษณีย์อีกรอบพร้อมกับจ่ายค่า EMS ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผม แถมต้องรอของไปถึงเพื่อตรวจสอบกว่าจะคืนเงินมาให้ผมอีกใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ผมและครอบครัว สั่งของกับ LAZADA มาก็เยอะ ผมบอกเลยว่ารอบนี้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เสียทั้งเวลา เสียอารมณ์
ฝากทาง cc LAZADA รับเรื่องไปแก้ไขด้วยครับ
LAZADA ส่งของมาให้ผิด ลูกค้าจะต้องออกค่า EMS ในการคืนของด้วยตัวเองหรอครับ ??
แต่สิ่งที่ LAZADA ส่งมาให้ผมในกล่องคือ เสื้อ ผญ.ราคา 310 บาท ที่เลขสั่งซื้อไม่ตรงกันกับเลขสั่งซื้อของผม
หลังจากนั้นผมก็ได้ทำการติดต่อไปยัง CallCenter สรุปว่าทาง LAZADA ส่งของมาให้ผิดต้องทำเรื่องคืนสินค้า และ Print ใบคืนสินค้าแปะกล่องส่งกลับไปยัง LAZADA ผมได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง และ เดินตากแดดไปที่ไปรษณีย์ตอนเที่ยง รอคิวครึ่งชม.
พอยื่นกล่องทางไปรษณีย์แจ้งว่า ต้องมีใบส่งของซึ่งผมก็งงว่าใบส่งของอะไร ทาง LAZADA แจ้งว่าให้ทำตามขั้นตอนแค่นี้ สุดท้ายผมต้องรีบกลับเข้ามาทำงาน เพราะ ถ้าจะให้โทรหาแล้วรอคิวใหม่คงไม่ทันเข้างานช่วงบ่ายแน่นอน
พอกลับมาที่ออฟฟิส โทรไปสอบถามทาง LAZADA ว่าใบส่งของคืออะไร ในระบบ LAZADA ไม่มีให้ Print ออกมา ทางน้อง CallCenter ได้แจ้งว่าตอนนี้กำลังเปลี่ยนระบบใหม่ ทางไปรษณีย์ยังไม่มีระบบนี้ รบกวนลูกค้า ส่งแบบ EMS มาให้ทาง LAZADA และ ที่อยู่ให้เปลี่ยนใหม่
นั่นหมายความว่า ผมต้องเดินกลับไปที่ ไปรษณีย์อีกรอบพร้อมกับจ่ายค่า EMS ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผม แถมต้องรอของไปถึงเพื่อตรวจสอบกว่าจะคืนเงินมาให้ผมอีกใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ผมและครอบครัว สั่งของกับ LAZADA มาก็เยอะ ผมบอกเลยว่ารอบนี้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เสียทั้งเวลา เสียอารมณ์
ฝากทาง cc LAZADA รับเรื่องไปแก้ไขด้วยครับ